Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/5: MU mua cầu thủ của Villarreal ngay sau trận chung kết Europa League

Thứ Sáu 07/05/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5/2021.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 7/5/2021 mới nhấtLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 7/5/2021 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 242h.

MU mua cầu thủ của Villarreal ngay sau trận chung kết Europa League


MU có thể đàm phán chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal

MU có thể đàm phán chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal


Theo Mirror, MU có thể đàm phán chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal ngay sau trận chung kết Europa League. Trung vệ 24 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng đưa “tàu ngầm vàng” vào tới chung kết C2 mùa giải năm nay. MU dự định chi 53 triệu bảng cho thương vụ này.


Tottenham gây sốc với HLV Conte


Lãnh đạo Tottenham đang xúc tiến đàm phán mời HLV Antonio Conte về dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới. Cựu HLV Chelsea vừa cùng Inter Milan vô địch Serie A, bởi vậy không dễ để Spurs có được chữ ký của nhà cầm quân người Italia.


Mourinho muốn lôi kéo De Gea tới Roma


De Gea

Mourinho muốn mang De Gea đến Roma


HLV Jose Mourinho đang làm việc với BLĐ Roma về kế hoạch xây dựng đội hình hướng đến mùa giải mới 2021/22. Ông thầy người Bồ đang muốn đội bóng Italia đưa về thủ môn David de gea, người đang phải ngồi dự bị cho Dean Henderson trong những trận đấu ở Ngoại hạng Anh. 30 triệu bảng là số tiền Roma có thể chi ra cho thương vụ này.


Rio Ferdinand và Paul Scholes dự đoán kết quả trận chung kết Europa League mùa này


Rio Ferdinand, Owen Hargreaves và Paul Scholes đều đã chia sẻ trước trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal. Theo đó, họ đều tin Quỷ đỏ sẽ lên ngôi vô địch.


Bayern Munich hỏi mua Achraf Hakimi


Sau các đội bóng Anh, Bayern Munich cũng đánh tiếng về khả năng chiêu mộ Achraf Hakimi. Tuy nhiên, Inter Milan đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Và để có được điều mình cần, Bayern cần phải chi một số tiền cực lớn.


Thổ Nhĩ Kỳ bùng dịch Covid-19, chung kết C1 có thể tổ chức ở sân của Aston Villa


Aston Villa đã tiếp cận FA và UEFA và sẵn sàng cung cấp sân nhà Villa Park làm địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League năm nay, tránh cho 8,000 CĐV nước Anh phải bay tới Istanbul.


Solskjaer ca ngợi Greenwood vì chấp nhận đóng vai "siêu dự bị"


Greenwood

Greenwood được HLV Solskjaer khen ngợi


HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi thái độ của Greenwood và khẳng định cầu thủ trẻ này không bao giờ bị nhấn chìm dù ở vào tình thế khó khăn đến đâu.


Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU


Bruno Fernandes khẳng định anh không bao giờ quá mệt mỏi để ra sân thi đấu và khẳng định chơi 90 phút mỗi 2 ngày là “chưa đủ đô”.
Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MUBruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU
Bruno Fernandes khẳng định anh không bao giờ quá mệt mỏi để ra sân thi đấu và khẳng định chơi 90 phút mỗi 2 ngày là “chưa đủ đô”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X