Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU nhận tin mừng trước trận derby Manchester

Thứ Bảy 07/04/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4.


MU nhận tin mừng trước trận derby Manchester. Theo tiết lộ của Jose Mourinho, toàn bộ đội hình của Quỷ đỏ đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng, ngoại trừ thủ thành Romero. Điều này có nghĩa, những Phil Jones, Rojo và cả Daley Blind, tất cả đều đã trở lại.

Điểm tin bóng đá 7/4: MU đầy đủ lực lượng trước trận derby Manchester

Điểm tin bóng đá 7/4: MU đầy đủ lực lượng trước trận derby Manchester


Man City chưa sẵn sàng vô địch Cup C1. Theo HLV Pep Guardiola, ông cho rằng đội bóng của mình vẫn chưa phải ứng viên hàng đầu cho ngôi vương tại châu Âu, dù đã có sự tiến bộ so với mùa giải năm ngoái. Mới đây, Man City đã thua thảm Liverpool 0-3, và nhiều khả năng sẽ dừng bước tại vòng tứ kết.
 
Wenger tự tin giữ chân trụ cột. Cũng trong buổi họp báo trước vòng 33 Premier League, thuyền trưởng Arsenal khẳng định sẽ trói chân tiền vệ Aaron Ramsey, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới. Ở trận đấu gần nhất tại Europa League, tiền vệ người xứ Wales đã tỏa sáng với một cú đúp vào lưới CSKA.

Klopp chửi fan Liverpool là ngu dốt. Ở trận thắng Man City vừa qua, một vài CĐV The Kop đã gây ấn tượng rất xấu khi ném đá vào xe bus của đối thủ. Jurgen Klopp khẳng định rất vui với sự cổ vũ nhiệt tình của fan ở trên sân, nhưng hành động của những fan cuồng như vậy thực sự ngu dốt. Đồng thời, chiến lược gia người Đức gửi lời xin lỗi tới Man City.
 
Xe bus cua Man City bi tan cong

Xe bus của Man City bị tấn công bởi fan cuồng Liverpool


MU hỏi mua sao Monaco. Trong một động thái tăng cường lực lượng, Quỷ đỏ đã có bước đi đầu tiên với Djibril Sidibe – hậu vệ cánh phải của AS Monaco. Đây là mục tiêu quan trọng để thay thế Antonio Valencia ngay mùa hè này.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X