Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính "ngáng đường" Liverpool

Thứ Tư 07/04/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4/2021.

MU tính "ngáng đường" Liverpool. Eurosport đưa tin Manchester United chuẩn bị bước vào cuộc đấu với Liverpool để giành được chữ ký của Ibrahima Konate. Trung vệ người Pháp đã thăng tiến đáng kể ở RB Leipzig và thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn.

Konate
Konate nằm trong tầm ngắm của MU và Liverpool

AC Milan nhắm bộ ba hậu vệ cánh.
Calciomercato cho hay AC Milan có ý định tăng cường chiều sâu ở vị trí hậu vệ cánh. Họ nhắm đến Matias Vina (Palmeiras), Junior Firpo (Barcelona) và Elseid Hysaj (Napoli) như những mục tiêu hàng đầu cho vị trí này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Aguero cân nhắc chuyển sang Tottenham. Theo Telegraph, Sergio Aguero sẵn sàng gia nhập Tottenham vào mùa hè này. Tiền đạo người Argentina không ngại đây là đối thủ của Man City tại Premier League hay không thể giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Zidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt Liverpool. Zinedine Zidane tiết lộ những sắp xếp chiến thuật đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool trên sân nhà. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp đã không thay đổi hệ thống chiến thuật của Los Blancos mà chỉ thay Militao bằng Varane - người bị gạch tên trước giờ G vì dương tính Covid-19.

Real Madrid thang Liverpool Vinicius va Zidane
Zidane cùng Real đánh bại Liverpool

Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”. Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu không tốt. Việc The Kop chịu thất bại 3-1 trên sân Real Madrid cũng là không thể bào chữa khi mà họ đã mắc những sai lầm "chết người".

Bị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions League.
Liverpool mới trải qua hiệp 1 tệ nhất ở vòng knock-out Champions League sau 16 năm. "Lữ đoàn đỏ" bị Real Madrid chọc thủng lưới 2 lần trong 45 phút đầu tiên, điều lần đầu xảy ra từ chung kết với Milan năm 2005.

HLV Pep Guardiola trổ tài tiên tri sau trận thắng Dortmund. Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Dortmund, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông không hề cảm thấy lo lắng khi đội khách có bàn cân bằng tỷ số ở phút 84. HLV người Tây Ban Nha tin rằng rồi Man City sẽ có bàn quyết định.
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 7/4/2021: Hà Nội đấu Viettel; Bayern chạm trán PSGLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 7/4/2021: Hà Nội đấu Viettel; Bayern chạm trán PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp , lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X