Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 07/03: MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Barca

Thứ Năm 07/03/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 07/03/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3: Vòng 1/8 Europa LeagueLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3: Vòng 1/8 Europa League
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3 rạng ngày sáng mai 8/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Barca

MU quan tam Jules Kounde cua Barca

MU quan tâm Jules Kounde của Barca

Theo Fichajes, MU đang quan tâm đến hậu vệ Jules Kounde, người đang khoác áo Barca. Theo nguồn tin trên, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Kounde để cân bằng tài chính. MU cùng hai CLB Premier League khác là Chelsea và Liverpool rất quan tâm đến trung vệ người Pháp. Bản thân Kounde cũng nhiều lần tỏ thái độ muốn sang Ngoại hạng Anh thi đấu. MU phải trả ít nhất 60 triệu euro cho Barca để có cựu hậu vệ Sevilla.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah

Khi được hỏi liệu tiền đạo Mohamed Salah có thể ra sân trong trận gặp Sparta Prague sau khi đi cùng đội hay không, HLV Jurgen Klopp trả lời: “Cậu ấy đã đi cùng chúng tôi. Salah đã tập luyện hai ngày, cậu ấy tràn đầy năng lượng. Chúng ta phải xem. Nhưng thật tốt khi anh ấy trở lại, điều đó thực sự tốt cho chúng tôi. Bản thân Salah cũng cảm thấy hạnh phúc khi có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Salah đã không may mắn khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chúng tôi phải cẩn thận, chúng tôi đang ở giữa giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải, chúng tôi cần tất cả mọi người”.

Rời Arsenal, Jorginho gia nhập Barca

Điểm tin bóng đá sáng 0703 MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Barca 1

Jorginho có thể gia nhập Barca sau khi rời Arsenal

 

 Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. Barca sẽ lại gặp khó khăn do ngân sách hạn hẹp vào mùa giải tới và giám đốc thể thao Deco tin rằng Jorginho sẽ là một bản hợp đồng ngắn hạn lý tưởng. Ít nhất hiện tại, sự tập trung trước mắt của Jorginho sẽ tập trung vào việc giúp Arsenal vượt qua Liverpool và Man City để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Pep Guardiola báo tin buồn trước đại chiến Liverpool

HLV Pep Guardiola đã tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku đã gặp vấn đề về cơ trước trận đấu của Man City với Liverpool tại sân Anfield, ông nói: “Anh ấy gặp một số vấn đề về cơ nên chúng tôi không muốn mạo hiểm ở trận đấu với Copenhagen. Bây giờ chúng tôi sẽ phải chờ đợi, tôi hy vọng anh ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Cháy lớn ở gần sân vận động của Southampton

Lực lượng cứu hộ đã có mặt ở hiện trường khi một vụ cháy lớn bùng phát tại Southampton, ngay gần sân vận động St. Mary’s. Theo BBC, một nhà kho bỏ hoang đã bốc cháy dữ dội và mái nhà bị sập. Tường nhà kho cũng đang có dấu hiệu không thể chống chịu được ngọn lửa. Tòa nhà này có lẽ sẽ sập hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn. Cột khói bay rất cao và người dân ở khu vực xung quanh đã được sơ tán. Southampton sẽ đối đầu với câu lạc bộ Preston North End trên sân nhà ngay 2 giờ 45 đêm 7/3 theo giờ Việt Nam. Cuối cùng thì trận đấu đã bị hoãn lại do ảnh hưởng từ vụ cháy lớn. 

HLV Carlo Ancelotti đối diện với mức án 5 năm tù

Theo tờ Relevo, Carlo Ancelotti đang phải đối mặt với 2 cáo buộc gian lận hơn 1 triệu Euro từ năm 2014 đến 2015 trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Real Madrid. Văn phòng công tố Tây Ban Nha đang đề nghị mức án 4 năm 9 tháng tù cho chiến lược gia người Italia. Ancelotti sẽ bị tra khảo về những cáo buộc này. Chiến lược gia 64 tuổi sẽ phải chờ phán quyết sau khi vụ điều tra này kết thúc. 

Barca, MU hoặc Liverpool phải chi 12 triệu bảng để có Roberto de Zerbi

Điểm tin bóng đá sáng 0703 MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Barca 2

HLV Roberto de Zerbi đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

Barca, MU và Liverpool đều được cho là quan tâm HLV Roberto de Zerbi. Theo Mike McGrath, đội bóng nào muốn có chữ ký của nhà cầm quân này sẽ phải chi 12 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với Brighton. Tất nhiên, ngoài việc chi tiền, họ cũng cần phải nhận được cái gật đầu từ phía De Zerbi. 

Neville: "Ronaldo đã làm Solskjaer thất vọng ở MU"

Solskjaer đã có những chia sẻ về 3 tháng làm việc với Cristiano Ronaldo trên cương vị HLV của MU. Và trong buổi trò chuyện, Gary Neville ước rằng Solskjaer nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã giận dữ rời khỏi trận đấu với Everton chỉ vì phải ngồi dự bị, ông nói: “Khi tôi thấy Ronaldo trên ghế dự bị và làm những điều như thế trước máy quay, cảm giác thật khó chịu. Dĩ nhiên sau trận đấu với Everton, khi Ole để cậu ấy ngồi dự bị lần đầu tiên và tôi nhớ cậu ấy rời khỏi sân, tôi cảm thấy hành động đó khiến Ole thất vọng vì cả hai là đồng đội cũ”.

HLV Carlo Ancelotti không hài lòng dù Real vào tứ kết Champions LeagueHLV Carlo Ancelotti không hài lòng dù Real vào tứ kết Champions League
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid hòa 1-1 trước RB Leipzig trên sân nhà, kết quả này là đủ để Los Blancos vào tứ kết C1 mùa này.
HLV Copenhagen: Man City sẽ vô địch Champions League mùa nàyHLV Copenhagen: Man City sẽ vô địch Champions League mùa này
HLV Copenhagen thừa nhận Man City sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này sau khi tiến vào tứ kết một cách đơn giản.
Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real MadridVinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid
Vinicius Junior đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trước RB Leipzig, nhưng cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ ở tình huống trước đó.
Dàn sao RB Leipzig nói gì sau khi dừng bước ở Champions League?Dàn sao RB Leipzig nói gì sau khi dừng bước ở Champions League?
Các cầu thủ RB Leipzig đều tỏ ra thất vọng sau trận hòa 1-1 trước Real Madrid, kết quả này là không đủ để họ giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. 
Rio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man CityRio Ferdinand chỉ ra cách để có thể đánh bại Man City
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của Man City ở Champions League mùa này, anh cũng bày cách để đánh bại Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X