Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/2: Vì Messi, MU không thể có sao bự

Thứ Sáu 07/02/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/2.

'Haaland đã đúng khi từ chối MU và Juve'. Theo cựu tuyển thủ Na Uy, Jan Aage Fjortoft thì Erling Haaland đã đúng khi từ chối Manchester United và Juventus để tới Dortmund. Đội bóng Đức nổi tiếng rèn giũa cầu thủ trẻ tốt và nó giúp ích cho sự nghiệp của Haaland.

Vì Messi, MU không thể có sao bự. Theo ESPN, sau khi để vuột Erling Haaland vào tay Dortmund, Man United cũng sắp thất bại trong thương vụ “bom tấn” với Lautaro Martinez. Tiền đạo đang nổi như cồn của Inter Milan nếu ra đi sẽ ưu tiên Barcelona có đàn anh đồng hương Lionel Messi.

Điểm tin bóng đá sáng 72 Vì Messi, MU không thể có sao bự hình ảnh
Martinez xem đến Barca tái hộ Messi là ưu tiên

Barca để mắt tới thủ môn Brighton. Barcelona quan tâm đến Carl Rushworth của Brighton và sẵn sàng chi 4 triệu bảng cho thương vụ này. Barca đã 2 lần cử trinh sát viên tới xem thủ môn 18 tuổi thể hiện ở các giải trẻ và báo cáo gửi về rất tích cực.

Juventus sẵn sàng giải thoát cho Pogba. CalcioMercato tiết lộ sau các thương vụ đình đám với Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt 2 năm qua, Juventus vẫn chưa dừng lại. Mục tiêu hàng đầu của Bianconeri hè 2020 là người cũ Pogba dù MU ra giá không dưới 150 triệu bảng.

Tottenham nhắm cựu sao Liverpool. Tottenham đang theo dõi sự tiến bộ của Rafael Camacho thuộc biên chế Sporting Lisbon. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đã rời Liverpool để hồi hương và đang có những biểu hiện tốt, được nhiều CLB tại Anh để ý.

Điểm tin bóng đá sáng 72 Vì Messi, MU không thể có sao bự hình ảnh 2
Camacho trong màu áo Liverpool trước đây

Juve muốn Casemiro hoặc Allan thay thế Matuidi. Blaise Matuidi có vẻ sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải 2019-20. Gã khổng lồ Serie A đang lên danh sách những người thay thế anh ở vị trí tiền vệ phòng ngự và Casemiro (Real Madrid) hoặc Allan (Napoli) là lựa chọn của họ.

Onana có thể thay thế Kepa tại Chelsea. Chelsea đã nổi lên như điểm đến ưa thích của thủ môn Ajax, Andre Onana vào mùa hè này. Tuyển thủ Cameroon ưu tiên tới Premier League và The Blues với Kepa đang bị thất sủng là đất lành cho anh.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 7/2/2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/2/2020. LTD bóng đá chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X