Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/2: PSG mua cả Aguero lẫn Sanchez

Thứ Ba 07/02/2017 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng 7/2.

Diem tin bong da sang 72 PSG mua ca Aguero lan Sanchez hinh anh
PSG muốn mua cả Aguero lẫn Sanchez

PSG mua cả Aguero lẫn Sanchez: Với tham vọng xưng bá châu Âu, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh là Sanchez của Arsenal và Aguero của Man City. Đây không phải tham vọng hão huyền của đại gia Ligue 1 bởi bộ đôi này đều đang muốn ra đi.

Việt Nam được đăng cai vòng loại U23 châu Á: AFC đã quyết định cho Việt Nam đăng cai bảng đấu mà chúng ta góp mặt. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Hữu Thắng giành vé tới VCK.

Công Phượng nên dự bị ở U23 Việt Nam: BLV Quang Huy cho rằng Công Phượng nên dự bị ở U23 Việt Nam chứ không thể “auto” suất đá chính vì phong độ kém cỏi trong thời gian qua. Điều này là thiếu công bằng với những cầu thủ khác đang có phong độ tốt.

Arsenal quay lại mục tiêu Benzema: Pháo thủ lại quay về mục tiêu quen thuộc Benzema sau nhiều lần thất bại. Lần này, The Gunner sẵn sàng chi ra 58 triệu Euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp sau khi có tin Real muốn bán anh để nhường chỗ cho Aguero hoặc Aubameyang.

Hamann đòi Liverpool sa thải Klopp: Cựu tiền vệ Dietmar Hamann đã lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ Liverpool nên sa thải đồng hương HLV Juergen Klopp sau chuỗi thành tích thiếu ổn định vừa qua.

Thêm một cầu thủ Brazil sang Trung Quốc: Juventus gần như đã đồng ý bán tiền vệ 31 tuổi Hernanes cho CLB Hebei China Fortune (Trung Quốc) với giá 10 triệu euro. Nếu thương vụ hoàn tất, cầu thủ người Brazil sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh 7 triệu euro/năm.

Dortmund có tân binh: Dortmund xác nhận họ sẽ có sự phục vụ của trung vệ Omer Toprak từ Bayer Leverkusen kể từ mùa giải 2017/18 với giá 12 triệu euro. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng vùng Ruhr.

U17 Việt Nam đá giao hữu tại Trung Quốc: Lứa Trọng Long, Hữu Thắng sau khi thành công ở U16 Việt Nam tiếp tục được đầu tư trong năm 2017. U17 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh sẽ dự giải giao hữu chất lượng tại Trung Quốc với đội chủ nhà, U17 Nhật Bản và U17 Thái Lan.


⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X