Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/12: Ibrahimovic sẽ ra tòa do nghi án doping

Thứ Tư 07/12/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibrahimovic sẽ ra tòa do nghi án doping, Cris Ronaldo giành Quả bóng vàng 2016,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/12.

 
Nhận xét về Champions League 2016-16, Gareth Bale cho rằng bốn câu lạc bộ là Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Juventus có khả năng vô địch cao nhất.
 
Ibrahimovic cung khong cuu noi M.U qua giai doan kho khan
Ibrahimovic sẽ ra tòa vì vụ kiện liên quan đến cáo buộc sử dụng doping.

Ibrahimovic dự kiến sẽ ra tòa tại Thụy Điển vào ngày 19/12 (theo giờ địa phương) khi theo đuổi vụ kiện bác sĩ Ulk Karlsson về những cáo buộc trước đó cho rằng tiền đạo 35 sử dụng chất cấm để tăng cân trong quãng thời gian thi đấu cho Juventus.
 
Trước trận đấu quyết định ngôi đầu bảng giữa Real Madrid và Dortmund tại Champions League, Los Blancos đón tin vui khi Alvaro Morata trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Dortmund không có được sự phục vụ của Mario Goetze vì lý do sức khỏe.
 
HLV Diego Simeone cho rằng những thông tin về việc ông sẽ tới dẫn dắt Inter Milan là chuyện "bình thường", đồng thời khẳng định trước mắt không có gì để nói về những thông tin này.
 
Sau trận thua ngược khó tin 3-4 khi chạm trán Bournemouth cuối tuần trước, HLV Jurgen Klopp cho rằng nếu rút ra được bài học từ thất bại đó, Liverpool sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của mùa giải.
 
Trong loạt trận vòng bảng đêm qua, Arsenal và Barcelona đều gây ấn tượng khi thắng đậm Basel rồi Gladbach (tỉ số 4-1 và 4-0). Trong khi đó, Man City, Celtic lần lượt hòa Celtic (1-1) và Ludogorets (2-2). Bayern Munich vượt qua Atletico Madrid với tỉ số 1-0.
 
Trong trận thua 1-3 trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bị tố coi thường Cesc Fabregas khi không bắt tay tiền vệ này. Giải thích về những cáo buộc trên, Guardiola khẳng định lúc đó ông không nhìn thấy Fabregas nên không bắt tay.
 
Phong do cua Hazard dang rat cao
Chelsea mua được Hazard với giá hời hơn những gì đã công bố.

Theo Independent tiết lộ, Chelsea nhiều khả năng mua Eden Hazard từ Lille năm 2012 với mức giá hời hơn con số 32,5 triệu bảng đã công bố. Cụ thể, mức giá thực của tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng "chỉ" rơi vào khoảng 28 triệu bảng.
 
Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây khẳng định chủ nhân của Giải thưởng Quả bóng vàng 2016 đã bị rò rỉ và người chiến thắng được cho là Cris Ronaldo, trong khi đó Lionel Messi đứng thứ hai.
 
Sergio Ramos cho rằng việc Zinedine Zidane thành công tại Real Madrid là nhờ sự "đồng cảm hơn" với các cầu thủ so với những huấn luyện viên tiền nhiệm.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X