Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/1: MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời Arsenal

Thứ Năm 07/01/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời Arsenal, Pep Guardiola "nổ" vang trời sau chiến thắng trước MU... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 7/1.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 7/1/2021Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 7/1/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU lấy David Alaba


Điểm tin bóng đá sáng 71 MU lấy David Alaba hình ảnh

MU muốn có David Alaba


MU đang quyết tâm có được chữ ký của hậu vệ David Alaba bên phía Bayern Munich. Ngôi sao người Áo hết hạn hợp đồng với "Hùm xám" vào tháng 6 năm 2021, ngay từ bây giờ anh có thể đàm phán tìm bến đỗ mới. MU đang hy vọng số tiền 18 trệu euro cộng thêm mức lương 180.000 bảng/tuần có thể giúp họ đánh bại những đối thủ lớn như Real, Chelsea hay Man City để có Alaba.


Pep Guardiola "nổ" vang trời sau chiến thắng trước MU


HLV Pep Guardiola khẳng định cúp Liên đoàn Anh không phải Champions Lague, song 4 mùa giải liên tiếp vào chơi trận chung kết là thành tích đáng kinh ngạc.


Liverpool đàm phán mua Soyuncu


Theo Metro, Liverpool vừa đàm phán với Leicester về trường hợp Caglar Soyuncu. HLV Klopp đã quyết định mua Soyuncu để tăng cường hàng thủ vốn đang khủng hoảng vì chấn thương. The Kop sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để có cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.


HLV Mauricio Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG


Pochettino không hài lòng sau trận ra mắt PSG

Pochettino không hài lòng sau trận ra mắt PSG


PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne, điều đó khiến tân HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng.


"Gánh" cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ trích


Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City.


AC Milan sắp có Simakan


Corriere della Sera cho biết, Milan về cơ bản đạt được thỏa thuận với Strasbourg để có Simakan trong tháng Giêng này. Hiện cầu thủ này cũng được Chelsea liên hệ, xem anh là giải pháp cho tương lai lâu dài.


Mesut Ozil rời Arsenal


Ozil sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Ozil sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng


Nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát. Arsenal phải trả lương cho cựu sao Real Madrid trong 6 tháng đầu tiên của hợp đồng với Fenerbahce trị giá 4,5 triệu bảng/năm. Ozil cũng nhận được số tiền lót tay là 2,2 triệu bảng.


HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?


HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Man City, ông thầy người Na Uy thừa nhận với những gì đã diễn ra đội khách xứng đáng giành chiến thắng.
Gánh cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ tríchGánh cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ trích
Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City.
Paul Pogba nhắn gửi đến các đồng đội sau trận thua Man CityPaul Pogba nhắn gửi đến các đồng đội sau trận thua Man City
Sau thất bại của MU trước Man City, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, anh muốn đồng đội ngay lập tức trở lại bởi còn nhiều trận đấu quan trọng...
Người hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MUNgười hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MU
Trung vệ John Stones chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU, ngôi sao người Anh khẳng định những thay đổi từ Pep Guardiola giúp Man xanh giành vé đi...
HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Man City, ông thầy người Na Uy thừa nhận với những gì đã diễn ra đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X