Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/4: Pep Guardiola mất mẹ vì Covid-19

Thứ Ba 07/04/2020 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 7/4.

Mẹ Pep Guardiola qua đời vì Covid-19

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 74 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Pep Guardiola

Tin buồn này đã được Manchester City thông báo chính thức trên trang chủ. Theo đó, mẹ của Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrio đã lây nhiễm Covid-19 và qua đời vào ngày 6/4 ở tuổi 82 khi sức khỏe quá yếu để có thể chống chọi bệnh tật. Cú sốc đến với HLV người Tây Ban Nha không lâu sau khi ông quyết định ủng hộ 1 triệu Euro cho cuộc chiến chống đại dịch viêm phổi cấp ở quê nhà. Trước đó, các bệnh viện ở Barcelona rơi vào tình trạng thiếu thốn trang thiết bị vì đón số lượng ca dương tính quá lớn.

Liverpool lên tiếng xin lỗi vụ “ăn bám” chính phủ Anh

Liverpool hanh xu kem sang mua dich bang cach cho nhan vien nghi viec
Liverpool

Gần đây, Liverpool đã gây sốc khi quyết định cho hàng loạt nhân viên nghỉ việc tạm thời để được phía chính phủ Anh hỗ trợ 80% lương theo chính sách trong giai đoạn Premier League tạm hoãn vì Covid-19. Hành động trục lợi tham lam và xấu hổ này của ​ban lãnh đạo The Kop đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ phía người hâm mộ, khiến cho họ vừa phải đích thân lên tiếng xin lỗi công khai, đồng thời cam kết sẽ tìm kiếm phương án khác để nhường lại gói trợ cấp cho những người thực sự cần hơn.

Liverpool có thể vô địch Premier League trong… văn phòng

Liverpool co the nhan cup vo dich o… van phong
Liverpool có thể nhận cúp vô địch ở… văn phòng

Theo ông Aleksander Ceferin, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Châu Âu UEFA, Liverpool không thể mất chức vô địch Premier League mùa giải này, dẫu cho có phải trao cúp trong văn phòng ban tổ chức. Cho đến trước thời điểm ngoại hạng Anh bị tạm hoãn vô thời hạn và có thể hủy bỏ kết quả vì ảnh hưởng dữ dội của đại dịch Covid-19, thầy trò Jurgen Klopp vốn hơn các đối thủ xếp sau đến 25 điểm và chỉ còn cần đúng hai trận thắng nữa để đăng quang xứ sở sương mù lần đầu tiên sau 30 năm ròng rõ chờ đợi.

Marcus Rashford gây quỹ quyên góp 20 triệu bảng giữa mùa dịch

Marcus Rashford
Marcus Rashford

Tiền đạo người Anh của Manchester United, Marcus Rashford đã quyên góp được số tiền khổng lồ lên đến 20 triệu bảng để hỗ trợ trẻ em nghèo ở Anh trong mùa đại dịch Covid-19. Nguồn thu từ thiện chủ yếu đến từ ba hệ thống siêu thị lớn, bao gồm Tesco với 15 triệu bảng tiền thực phẩm, Asda (2,5 triệu) và The Co-op (1,5 triệu). Ngoài ra, các thương hiệu đồ ăn nhanh khác cũng chung sức, trong khi cộng đồng người hâm mộ quyên góp được hơn 160 nghìn bảng.

Cựu sao Dortmund từ cầu thủ lên làm… ông chủ CLB

Jakub Blaszczykowski
Jakub Blaszczykowski

Jakub Blaszczykowski vừa mới trở thành chủ sở hữu của Wisla Krakow, đội bóng hiện tại anh đang đầu quân thi đấu. Cùng với các đối tác kinh doanh gồm Tomasz Jazdzynski và Jaroslaw Krolewski, cựu hậu vệ Dortmund sau khi được sang nhượng chuyển giao 50% cổ phần sẽ trở thành chủ sở hữu của CLB giàu truyền thống nhất Ba Lan, đồng thời hy sinh phần lớn tiền lương của mình để hỗ trợ cứu giúp CLB thoát khỏi cảnh phá sản với khoản vay nợ ngót nghét 1 triệu euro.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X