Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: MU quyết nổ bom tấn Eriksen

Thứ Ba 06/08/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/8.


MU quyết nổ bom tấn Eriksen

Trước khi phiên chợ hè tại Anh đóng cửa vào ngày 8/8 tới, Quỷ đỏ đang muốn đem về một tiền vệ. Không phải Bruno Fernandez, mà Chris Eriksen mới là mục tiêu lớn nhất vào lúc này. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Tottenham và hoàn toàn có thể ra đi với mức giá 60-70 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 68 MU quyết nổ bom tấn Eriksen hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: MU quyết nổ bom tấn Eriksen

Herrera khẳng định sẽ không trở lại Anh

Người cũ của Quỷ đỏ, Ander Herrera đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo PSG. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh thừa nhận sẽ không khoác áo bất kỳ CLB nào tại Anh vì tình cảm với Man United. Trước đó, cầu thủ này cũng giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải cùng đội bóng mới, Siêu cúp Pháp 2019.

Man City chuẩn bị nổ bom tấn

Các CLB Anh đang rất nhanh chóng hoàn tất những bản hợp đồng. Man City được cho là đạt thoả thuận chiêu mộ Cancelo từ Juventus, với mức giá 30 triệu euro cộng thêm Danilo. 2 CLB đã đồng ý trao đổi và thương vụ sẽ nhanh chóng được công bố.

Bruno Fernandez xin lỗi fan hâm mộ

Thua thảm trong trận siêu cúp Bồ Đào Nha trước kình địch Benfica, mục tiêu của Man United lên tiếng: “Đây không phải lúc kiêu hãnh và cần giải thích nhiều lời. Chúng tôi cần cúi đấu và nghĩ về những sai lầm trong trận đấu, và không bao giờ mắc phải lần nữa”. Hiện nay, Bruno đang được liên hệ để gia nhập Tottenham.

Bruno Fernandes

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Bruno Fernandes xin lỗi fan Sporting



Real Madrid đặt giá lố bịch cho Pogba

Vẫn tự tin sẽ chiêu mộ được cầu thủ người Pháp, nhưng CLB Hoàng gia lại đưa ra đề nghị thiếu tôn trọng với Man United và ngay lập tức bị từ chối. Cụ thể, Real Madrid muốn dùng 30 triệu euro cộng James Rodriguez (trị giá 50 triệu) để đổi lấy Pogba. Được biết, MU muốn ít nhất 150 triệu bảng mới nhả người.

Chính thức: Liverpool bất ngờ đón thêm tân binh từ West Ham
Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, chính thức chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.
Xuất hiện bằng chứng quan trọng chống lại Barca ở vụ mua Griezmann
Vụ việc Atletico Madrid kiện Barcelona vì đàm phán trái phép với Antoine Griezmann đã có tình tiết mới.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X