Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Lacazette phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Năm 06/07/2017 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 6/7.

Alexander Lacazette trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Cập bến Emirates với giá 46,5 triệu bảng và có khả năng tăng lên 52 triệu, tiền đạo 26 tuổi người Pháp đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Mesut Ozil. Anh là niềm hy vọng mới trên hàng công Pháo Thủ sau bao năm trầy trật với vị trí mũi nhọn chủ lực. Lacazette có thể chính thức ra mắt Arsenal cuối tháng Bảy này ở giải giao hữu thường niên Emirates Cup.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
Alexandre Lacazette chính thức gia nhập Arsenal với giá kỷ lục 46,5 triệu bảng

Fernando Torres chính thức ở lại Atletico Madrid. Dẹp tan mọi đồn đoán ra đi và gia nhập làng bóng đá Mexico, tiền đạo 33 tuổi người Tây Ban Nha đã chính thức gia hạn hợp đồng một năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Torres tiếp tục sẽ là chân sút dự bị đáng tin cậy cho Antoine Griezmann và Kevin Gameiro trong mùa giải tới đây. Quan trọng hơn, cựu ngôi sao Liverpool giúp HLV Diego Simeone yên tâm về chiều sâu lực lượng trong giai đoạn thụ án phạt cấm chuyển nhượng lúc này của Atletico.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 2
Fernando Torres chính thức gia hạn hợp đồng một năm với Atletico Madrid

Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công sao Atletico. Sau mùa giải đánh thuê thành công ở Alaves, Theo Hernandez không trở về Wanda Metropolitano mà chuyển hẳn sang Bernabeu cùng thành phố. Hậu vệ trái tuổi 19 ký vào bản hợp đồng 5 năm với Los Blancos và hưởng mức lương khởi điểm 3,5 triệu Euro/mùa, với nhiệm vụ chia lửa cùng đàn anh Marcelo và dần được quy hoạch kế thừa vị trí của công thần người Brazil trong tương lai.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 3
Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Theo Hernandez của hàng xóm Atletico

Chelsea chốt giá mua trung vệ thép của AS Roma. Thương vụ Antonio Rudiger tưởng đã được hoàn tất xong xuôi ít ngày trước nếu đại diện nước Ý không bất ngờ vùng vằng đòi hỏi thêm chuyện tiền nong. Bản thân nhà ĐKVĐ Premier League cũng không muốn tốn thêm thời gian trên bàn đàm phán nữa, họ nhanh chóng chiều lòng khi tăng giá chiêu mộ ngôi sao tuyển Đức lên con số 34 triệu bảng đủ sức thuyết phục người Roma.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 4
Chelsea chốt giá 34 triệu bảng cho trung vệ Antonio Rudiger của AS Roma

Arsenal đón tân binh thứ ba từ nước Nga. Tin vui nối liền tin vui cho CĐV Pháo Thủ khi sau quả bom tấn kỷ lục Alexander Lacazette, đội nhà cũng tiến gần hơn đến chữ ký của Aleksandr Golovin. Đích thân người đại diện của tiền vệ trung tâm 21 tuổi đã xác nhận những động thái của HLV Arsene Wenger và cũng không ngần ngại ra giá cho thân chủ của mình. Để có được Golovin, Arsenal sẽ cần duyệt chi 12-15 triệu bảng tương đối mềm mại cho CSKA Moscow.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 5
Aleksandr Golovin xác nhận được Arsenal liên hệ

Sao thất sủng Real Madrid chính thức hồi hương. Thất sủng toàn diện ở Bernabeu những mùa giải gần đây, Fabio Coentrao hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Chi tiết hơn, mức lương hiện tại của hậu vệ trái 29 tuổi là 3,5 triệu euro/mùa và Los Blancos sẽ chi trả 90% lương cho cầu thủ của mình tại CLB mới, tương đương 3,15 triệu Euro. Trong khi đó, đối tác hàng xóm bán đảo Iberia sẽ lo cho 10% còn lại, tức chỉ vỏn vẹn 350.000 Euro.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 6
Fabio Coentrao chính thức rời Real Madrid và gia nhập Sporting Lisbon theo dạng cho mượn

Mới mùa hè, sao Arsenal đã xác định vắng mặt cả mùa giải tới. Santi Cazorla dính chấn thương mắt cá hồi tháng Mười năm ngoái và đã nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay. Ca phẫu thuật thứ tám gần đây của anh thậm chí thất bại, khiến tình hình của tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha càng trở nên trầm trọng hơn với vết mổ bị nhiễm trùng. Dự kiến, Cazorla may mắn lắm cũng chỉ có thể trở lại trong chặng cuối Premier League 2017/18.

Diem tin bong da sang 67 Lacazette pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 7
Arsenal chuẩn bị tinh thần mất Santi Cazorla cả mùa giải tới đây vì chấn thương

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X