Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Xavi chính thức lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca

Thứ Hai 06/07/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tung "bom tiền" mua Partey, Xavi lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca,Willian úp mở về tương lai,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/7.

Arsenal tung "bom tiền" mua Thomas Partey

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đã đề nghị trả mức lương gấp 3 hiện tại để thuyết phục Partey rời Atletico Madrid.

Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ có giá 45 triệu Bảng. Arsenal còn sẵn sàng trả cho Partey mức lương gấp 3 lần những gì anh đang nhận tại Atletico (khoảng 45 nghìn bảng/tuần).

Xavi lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca

Huyền thoại Xavi Hernandez mới đây đã đập tan tin đồn về việc trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona bằng bản hợp đồng mới với CLB Qatar, Al Sadd. Trên trang chủ CLB, Al Sadd công bố Xavi đã gia hạn hợp đồng để tiếp tục dẫn dắt CLB ở mùa giải 2020/21.

Điểm tin bóng đá sáng 67 Xavi chính thức lên tiếng về viễn cảnh hình ảnh
Xavi chưa vội rời Al Sadd để trở lại Barca.

Ở mùa bóng 2019/20, anh đã giành được những thành công nhất định với Siêu cúp Qatar cũng như Cúp Quốc gia Qatar cùng đội bóng có biệt danh “Những chú sói”.

Chia sẻ sau khi tiếp tục dẫn dắt Al Sadd, huyền thoại sân Nou Camp cho biết: "Tôi rất vui mừng khi gia hạn hợp đồng với Al Sadd và mối quan tâm lớn nhất lúc này là bổ sung lực lượng để hướng tới các đấu trường quốc nội cũng như châu lục. Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục làm việc tại Al Sadd và CLB luôn luôn hướng đến mọi danh hiệu".

Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông Hà Lan, Virgil van Dijk đã lên tiếng tiết lộ lý do chọn CLB Liverpool thay vì Man City và Chelsea. Hậu vệ này cho biết tầm vóc, sức mạnh của CLB là lý do quan trọng, nhưng lý do chính khiến anh muốn đến Anfield là HLV Jurgen Klopp.

Willian úp mở về tương lai

Theo đó, thay vì trở về quê hương, tiền vệ Chelsea muốn tiếp tục phiêu lưu tại châu Âu nếu phải chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge.

"Tôi có ý định tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng thêm 1 thời gian nữa. Tôi tin rằng mình đủ khả năng để chơi ở đẳng cấp cao nhất 1 vài mùa. Sau đó, tôi có thể tới Mỹ, khi tại đó tôi có 1 số người bạn", tiền vệ Brazil tâm sự.

Victor Osimhen chờ Arsenal

Theo Calciomercato, tiền đạo của Lille, Victor Osimhen đã tạm hoãn thương vụ với Napoli để chờ tín hiệu đến từ Arsenal hoặc M.U. Trước đó, cầu thủ này đã đến đại bản doanh Napoli để tham quan và anh tỏ ra lo ngại về tình trạng phân biệt chủng tộc ở Italia.

Everton muốn tái ngộ John Stones

Trước viễn cảnh u ám của John Stones khi anh không được HLV Pep Guardiola cho ra sân thường xuyên, CLB Everton đang muốn đưa trung vệ này trở lại sân Goodison Park.

Stones đến với Manchester City từ Everton năm 2016 với giá 47,5 triệu bảng - kỷ lục của 1 hậu vệ người Anh thời điểm đó. Nhưng anh chưa bao giờ chứng minh được đẳng cấp thật sự do gặp quá nhiều chấn thương.

Điểm tin bóng đá tối 5/7: Thăng hoa đến đâu, MU vẫn rất cần 1 người
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/7.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X