Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/6: MU nhanh chóng đón tân binh thứ hai sau Fred

Thứ Tư 06/06/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 6/6.

Sao trẻ Porto cập bến Old Trafford

Không bao lâu sau khi chính thức nổ bom tấn Fred với giá 52 triệu bảng, Man Utd cũng chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Theo đó, trung vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha Diogo Dalot sẽ cập bến Old Trafford từ Porto trong vòng ít giờ tới đây.

MU đạt bước tiến lớn vụ sao trẻ Porto
Man United dự kiến sẽ hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Diogo Dalot trong tuần này sau khi đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng với Porto.
Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 66 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Diogo Dalot

Man Utd tiếp tục gia cố hàng phòng ngự

Chưa dừng lại ở đây, HLV Jose Mourinho hiện tại còn đang cân nhắc nghiêm túc cả khả năng chiêu mộ Clement Lenglet về thay thế lão tướng Antonio Valencia ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30,7 triệu bảng với Sevilla.

Vượt mặt Barca, MU sắp sở hữu ngôi sao 31 triệu bảng
MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla nhằm nâng cấp hàng thủ, theo LEquipe, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.
Điểm tin bóng đá sáng 66 MU nhanh chóng đón tân binh thứ hai sau Fred hình ảnh 2
Clement Lenglet

Santi Cazorla chính thức trở về Villarreal

Không được trọng dụng vì chấn thương dai dẳng, Santi Cazorla giải phóng hợp đồng với Arsenal và nhanh chóng tìm được bến đỗ mới trong mùa hè này. Thực ra thì cũng chẳng mới cho lắm, bởi đây sẽ là lần thứ ba tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha khoác áo Villarreal trong sự nghiệp như xác nhận chính thức của BLĐ “Tàu ngầm vàng”

Liverpool kiên quyết nói không với Real Madrid vụ Sadio Mane

Không chỉ bị Real Madrid đánh bại trong trận chung kết Champions League, Liverpool giờ đây còn đứng trước nguy cơ bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rút ruột ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, hết từ Mohamed Salah đến Sadio Mane hiện tại. Được biết, đội chủ sân Anfield rất bực mình vì bị làm phiền và một mực đóng cửa đàm phán với đối tác trong thương vụ ngôi sao Senegal.

Real Madrid bất ngờ đạt được thỏa thuận với sao khủng Liverpool
Khả năng Real Madrid mua Sadio Mane thành công bất ngờ tăng lên đáng kể, thậm chí France Football còn khẳng định Los Blancos đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 26...
Điểm tin bóng đá sáng 66 MU nhanh chóng đón tân binh thứ hai sau Fred hình ảnh 3
Sadio Mane

Ông lớn thành London bất ngờ tranh nhau cầu thủ xuống hạng

Khả năng Salomon Rondon sớm ra đi đã rất cao khi West Brom đã không thể trụ lại Premier League. Tiền đạo 28 tuổi người Venezuela có lẽ sẽ quay trở lại giải ngoại hạng Anh với West Ham đang tích cực chào mời, thậm chí ngay cả những đại gia thủ đô thực sự như Chelsea và Tottenham cũng nghiêm túc với anh.

Leicester chuẩn bị chiêu mộ thành công cựu sao MU

Thảm cảnh xuống hạng khiến West Brom không ngừng bị xâu xé, đến nông nỗi họ cũng không thể giữ chân đội trưởng Jonny Evans của mình. Theo dự kiến, trung vệ 30 tuổi người Bắc Ireland sẽ khoác áo nhà cựu vương Premier League mùa giải 2015/16 với mức giá 3 triệu bảng trong thời gian sắp tới.

Buffon nhận án phạt nặng của UEFA

Với hành vi phản ứng dữ dội và lăng mạ trọng tài Michael Oliver trong trận Real Madrid 1-3 Juventus tứ kết lượt về Champions League mùa giải vừa rồi, thủ môn kỳ cựu người Ý đã bị treo giò 3 trận ở các cúp Châu Âu. Mặc dù vậy, đây có lẽ là điều khiến anh chẳng mấy bận tâm khi đã chia tay Bà Đầm Già và nhiều khả năng không còn gắn bó với bóng đá đỉnh cao.

Buffon nhan the do trong tran thang vo nghia cua Juve
Gigi Buffon

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X