Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/6: MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero

Chủ Nhật 06/06/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero, Messi sắp ký hợp đồng với Barca, Jose Mourinho: "Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard",... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/6.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6: Anh vs Romania, Bỉ vs CroatiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6: Anh vs Romania, Bỉ vs Croatia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero


MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero

MU chi 39 triệu bảng mua Cristian Romero


Theo La Gezzetta dello Sport, MU đã chuyển sự tập trung sang trung vệ Cristian Romero của Juventus. Cầu thủ 23 tuổi này gây ấn tượng trong màu áo Atalanta theo dạng cho mượn. Đội bóng của Italia được phép mua đứt ngôi sao của Juventus với giá 21.5 triệu bảng. Tuy nhiên, có thông tin MU sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 39 triệu bảng cho Romero.


Messi sắp ký hợp đồng với Barca


Tờ Sport cho hay, Messi hiện đã đồng ý các điều khoản với Barca và thông báo gia hạn sẽ sớm được công bố. Trong hợp đồng ký mới, Messi được chơi sẽ chơi 2 năm nữa ở Barca, trước khi có thêm 2 mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình ở Inter Miami – đội bóng của cựu danh thủ David Beckham.


Jose Mourinho: "Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard"


Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.


Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?


Nigel Winterburn so sánh giữa Luke Shaw và Ben Chilwell

Nigel Winterburn so sánh giữa Luke Shaw và Ben Chilwell


Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được vị trí đá chính hơn.


Cực sốc: Sao khủng Norwich từ chối Arsenal để tới Aston Villa


Hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich đã từ chối Arsenal để cập bến Aston Villa ở Hè 2021.


Xavi thêm một lần lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới. Theo đó huyền thoại sân Camp Nou chưa nghĩ đến việc dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Xavi thêm một lần lên tiếng về khả năng dẫn dắt BarcaXavi thêm một lần lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.
Paul Pogba: "Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi"


Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả bóng Vàng 2021.


"Cơn khát danh hiệu của MU sẽ chấm dứt ở mùa giải tới”


McTominay hy vọng MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới

McTominay hy vọng MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới


Đó là khẳng định của tiền vệ Scott McTominay. Ngôi sao sinh năm 1996 tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer ở mùa giải 2021/22.


Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”


Jose Mourinho đã không thể giúp Harry Kane chấm dứt thời gian chờ đợi danh hiệu ở Tottenham song HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng đó là động lực để anh tỏa sáng tại Euro 2020.


Conte gợi ý về việc đến Mỹ hành nghề trong tương lai


Antonio Conte đã ám chỉ rằng ông quan tâm đến việc sang giải Nhà nghề MLS làm việc trong tương lai khi rất muốn trải nghiệm cuộc sống ở Mỹ.
Conte gợi ý về việc đến Mỹ hành nghề trong tương laiConte gợi ý về việc đến Mỹ hành nghề trong tương lai
Antonio Conte đã ám chỉ rằng ông quan tâm đến việc sang giải Nhà nghề MLS làm việc trong tương lai khi rất muốn trải nghiệm cuộc sống ở Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X