Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/6: Sợ Chelsea và MU ra tay, Real sốt sắng chi tiền tấn mua “hàng hot”

Thứ Bảy 06/06/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/6.

Juventus để mắt Koke. Ngôi sao của Atletico Madrid, Koke đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Nhà đương kim vô địch Serie A đánh giá cao sự đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trong hàng tiền vệ của cầu thủ 28 tuổi này.

Real chi lớn để có Havertz. Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro (71 triệu bảng) cho trường hợp Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, CLB chủ quản hy vọng nhận ít nhất 100 triệu euro (89 triệu bảng) cho người cũng nằm trong tầm ngắm Chelsea, Liverpool và Man United.

Điểm tin bóng đá sáng 66 Sợ MU ra tay, Real sốt sắng mua Haverz hình ảnh
Kai Havertz được rất nhiều CLB lớn để mắt

Pedro có khả năng rời Chelsea tới Roma. Pedro chuẩn bị rời Chelsea vào mùa hè và nhiều khả năng Roma sẽ là đích đến. Hợp đồng của lão tướng 32 tuổi với The Blues chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20.

Phải lặp đi lặp lại một điệp khúc về MU, Solskjaer vẫn hài lòng. Trong các cuộc trả lời phỏng vấn, Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên phải lặp lại một câu về Man Utd song ông vẫn vui vẻ.  Người thuyền trưởng vui lòng với những gì các cầu thủ tại sân Old Trafford đã thể hiện trong các buổi tập và đầy hy vọng hướng tới phần còn lại mùa giải này.

Nếu điều này xảy ra, Ighalo thề sẽ lập tức rời bỏ sân cỏ…
Tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn, Odion Ighalo thề sẽ rời sân lập tức nếu bị ngược đãi một lần nữa và trọng tài làm ngơ.  Tuyển thủ Nigeria tiết lộ đã bị phân biệt chủng tộc khi chơi ở Trung Quốc và không thể chịu đựng điều đó một lần nữa.

Ighalo ky hop dong moi voi MU
Ighalo từng bị xúc phạm khi chơi ở Trung Quốc

Di Maria thừa nhận đã sáng suốt khi không gia nhập Barca.
Angel Di Maria rất vui vì không gia nhập Barcelona khi họ cố gắng chiêu mộ anh từ Paris Saint-Germain 3 năm trước. Cầu thủ chạy cánh 32 tuổi này là mục tiêu của đội bóng xứ Catalunya sau khi họ để Neymar gia nhập PSG, nhưng rất vui khi ở lại.

Tottenham có lợi thế lớn so với MU và Chelsea ở phần còn lại Premier League? Tiền đạo người Anh tin rằng đội bóng của mình chiếm thế thượng phong so với các đối thủ trực tiếp tại Premier League.  Harry Kane nhận định Tottenham có lợi thế trong cuộc đua giành suất ở top 4 chung cuộc khi không còn phải bận tâm tới cúp châu Âu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X