Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/6: 118 triệu bảng cho Mbappe

Thứ Ba 06/06/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những thông tin tổng hợp đáng chú ý nhất chuyên mục điểm tin sáng ngày 6/6.



118 triệu bảng cho Mbappe. Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 103 triệu bảng của Real Madrid bị từ chối, CLB này đã quay lại với mức giá 118 triệu bảng. Đây là một con số khổng lồ và nếu thương vụ xảy ra, Kylian Mbappe sẽ là “ông vua” mới trên TTCN, khi bản hợp đồng trị giá nhất từ trước đến nay là Paul Pogba “chỉ” có 89 triệu bảng.


Eden Hazard làm cử chỉ vui lòng fan.
Sau khi xác nhận bị dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Bỉ, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã được đưa vào bệnh viện để điều trị. Tại đây, anh cho biết: “Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn với mắt cá chân của tôi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, cảm ơn các bạn!”. Được biết, thời gian để Hazard bình phục là 3 tháng.
 
Liverpool chuẩn bị kích nổ bom tấn. Với 60 triệu bảng cùng mức lương 180 nghìn bảng/tuần, đội bóng thành phố cảng đã tiến gần đến chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk của Southamton. Bên cạnh đó, Liverpool cũng chuẩn bị có sự phục vụ của cựu tiền vệ Chelsea, Mohamed Salah với mức giá 35 triệu bảng.
 
ĐT Việt Nam đã hội quân. Thầy trò HLV Hữu Thắng đã tập trung vào chiều tối 5/6 tại TP. HCM để chuẩn bị cho vòng loại Asian với đối thủ Jordan vào ngày 13/6. Tiền vệ được mong chờ nhất trong đợt triệu tập này là Lương Xuân Trường cũng đã có mặt.
 
Arsenal nhận hàng loạt tin vui trên TTCN. Sau khi tiến sát hậu vệ đa năng Sead Kolasniac , mới đây báo chí anh loan tin Arsenal đang bắt đầu đàm phán với tiền đạo Lacazette của Lyon. Bên cạnh đó, tiền vệ trụ cột Mesut Ozil cũng lộ dấu hiệu cho thấy anh sẽ ở lại chủ sân Emirates vào mùa giải tới.

HLV Arsene Wenger nham hang loat sao khung o phien cho he
HLV Arsene Wenger nhắm hàng loạt sao khủng ở phiên chợ hè

Bỉ hạ gục Cộng hòa Séc trong trận giao hữu.
Với 2 bàn thắng của các ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh là Michy Batshuayi và Marouane Fellaini, Quỷ đỏ đã hạ gục Séc với tỷ số 2-1. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân của Martinez trước vòng loại World Cup 2018.
 
Eriksen thừa nhận hứng thú với Barcelona. Mới đây, ngôi sao tấn công của Tottenham Hotspur đã khẳng định “Barcelona là một đội bóng tuyệt vời”. Hiện đội chủ sân Camp Nou cũng rất thích tiền vệ người Đan Mạch và có thể chiêu mộ anh để thay thế Iniesta.

Dani Jarque đến Cheick Tiote: Những cái chết cần được báo trước
136 giờ đã thành 137. Cheick Tiote là cái tên tiếp theo trong bản danh sách lạnh băng của những người bỏ dở sự nghiệp quần đùi áo số để ra đi. Nghiệp cầu thủ...

Tổng hợp - TTVN

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X