Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Juve tính đổi Ramsey lấy Pogba

Thứ Tư 06/05/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5.
 

Juve tính đổi Ramsey lấy Pogba
 

Theo thông tin chuyển nhượng từ báo chí Anh, CLB Juventus muốn đề nghị MU một vụ trao đổi cầu thủ. Đó là một số tiền cộng với Ramsey – cái tên Man United từng theo đuổi, để đổi lấy Paul Pogba. Tất nhiên, phương án này có mức độ thành công không cao, bởi mới đây chính Juve cũng thừa nhận không kham nổi lương cho tiền vệ người Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 65 Juve tính đổi Ramsey lấy Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Juventus sẵn sàng hy sinh Ramsey để hy vọng có Pogba


Rắc rối giữa các đội bóng cũ của Bruno Fernandes
 

Đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Man United, nhưng Bruno Fernandes mới đây lại trở thành tâm điểm của những CLB anh từng khoác áo. Cụ thể, Sampdoria đã đòi Sporting khoản tiền 4 triệu bảng vì bán Bruno cho một đội bóng khác, điều này quy định rõ trong hợp đồng.
 
 

Leroy Sane đồng ý gia nhập Bayern Munich

 

Tiền vệ sinh năm 1996 đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Hùm xám, cho một chuyến hồi hương vào mùa hè này. Vấn đề bây giờ chỉ còn là phí chuyển nhượng giữa Bayern vs Man City. Báo chí cũng thừa nhận nếu không được dự Champions League 2 năm tới, nhiều ngôi sao của Man xanh sẽ dứt áo ra đi.
 

MU gia nhập cuộc đua giành Werner
 

Chân sút người Đức Timo Werner, mục tiêu hàng đầu của Liverpool đang trở thành hàng hot trên thị trưởng chuyển nhượng, khi cả Man United lẫn Chelsea đều sẵn sàng cạnh tranh cho thương vụ này. Dù vậy, phía Leipzig vẫn ưu tiên bán cho Liverpool hơn. Mức giá của Werner rơi vào khoảng 52 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 65 Juve tính đổi Ramsey lấy Pogba hình ảnh

Timo Werner là mục tiêu của nhiều CLB Premier League


Courtois muốn nghỉ đá, nhưng không thích Barca vô địch
 

Thủ môn Real Madrid mới đây đã bày tỏ sự lo ngại khi La Liga trở lại, do không đảm bảo an toàn vì tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, Courtois chỉ thích huỷ giải nếu như Barca – đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn – cũng không được trao chức vô địch. Hiện nay, đã có 3 giải Bỉ, Hà Lan và Pháp đã huỷ giải, trong đó chỉ có Hà Lan là không xác định được nhà vô địch.

Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Góc nhìn: Vì sao Neymar sẽ không bị phá kỷ lục chuyển nhượng?
Gia nhập PSG từ mùa hè 2017 tới nay, tiền đạo Neymar đã làm thay đổi cán cân chuyển nhượng trên khắp thế giới. Nhưng kể cả trong thị trường bão giá hiện nay,...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X