Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: Real tiến sát chữ ký ngôi sao hàng đầu thế giới

Thứ Bảy 06/04/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/4.

M.U từ bỏ thương vụ Gareth Bale. Theo nguồn tin của Daily Star, Manchester United đã chấm dứt việc theo đuổi tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Lương bổng mà phía ngôi sao 30 tuổi đưa ra là rất cao và Quỷ đỏ chuyển tầm ngắm sang các cầu thủ trẻ như Jadon Sancho và Callum Hudson-Odoi.

Real tiến sát chữ ký ngôi sao hàng đầu thế giới. Tờ Marca đưa tin Eden Hazard sẽ sớm hoàn tất các cuộc đàm phán chuyển sang Real Madrid trong những ngày tới. Về cơ bản, các bên đã đạt được sự đồng thuận và ngôi sao người Bỉ đã bắt đầu tính tìm nhà tại thủ đô Tây Ban Nha.

Điểm tin bóng đá sáng 64 Real tiến sát chữ ký ngôi sao hàng đầu hình ảnh
Hazard tiến rất gần cánh cửa gia nhập Real

Chấm dứt chuỗi ‘tịt ngòi’, Salah lập luôn kỷ lục mới tại Liverpool. Mohamed Salah lập kỷ lục mới tại Liverpool. Sau trận thắng Southampton, ngôi sao người Ai Cập trở thành cầu thủ đạt mốc 50 bàn thắng ở Premier League cho Liverpool nhanh nhất, vượt qua thành tích của Fernando Torres.

Emery chỉ cách nhanh nhất giúp Arsenal vượt mặt Man City và Liverpool. Bên cạnh bồi dưỡng các cầu thủ trẻ như nhiều năm qua, Unai Emery muốn Arsenal mạnh tay chuyển nhượng hơn nữa. Theo HLV người Tây Ban Nha, đây là cách thiết thực nhất để họ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

HLV Southampton: ‘Chúng tôi không đáng phải thua Liverpool’. Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool vòng 33 Premier League. HLV 51 tuổi tin rằng nếu tận dụng tốt cơ hội cộng thêm không mắc sai lầm, họ đã có điểm trước đội bóng vùng Merseyside.

Southampton that bai 3-1 truoc Liverpool
HLV Southampton tin họ không đáng thua Liverpool

Klopp: ‘Liverpool có trận đấu hoàn hảo trước Southampton’. Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool vòng 33 Premier League. HLV người Đức tin rằng đội bóng của mình đã có màn trình diễn hoàn hảo trên sân St.Mary.

Chủ tịch Barca nung nấu ý định đưa Guardiola trở lại. Barca muốn đưa Pep Guardiola trở lại. Đó là tiết lộ từ chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu của đội bóng, người tin rằng HLV này sẽ luôn được chào đón tại sân Camp Nou.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X