Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/3: Thêm đối thủ cạnh tranh sao Celtic với MU

Thứ Sáu 06/03/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/3.

Man City chi đậm để có sao Inter. Manchester City dự định chi lớn cho trung vệ Milan Skriniar của Inter vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Trong quá khứ, The Citizens từng đưa ra đề nghị 65 triệu euro cho hậu vệ người Slovakia. Inter không muốn bán cầu thủ 25 tuổi, nhưng họ có thể xem xét nếu có bên nào trả giá 85 triệu euro.

Thêm đối thủ cạnh tranh sao Celtic với MU.
Everton có thể tiếp cận tiền đạo Celtic, Odsonne Edouard vào mùa hè này. The Toffees đã để mắt tới tiền đạo người Pháp được một thời gian, cũng như các đối thủ ở Premier League là Man United, Tottenham hay Leicester. Giá của Edouard ít nhất cũng 30 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 63 Everton cạnh tranh sao Celtic với MU hình ảnh
Edouard được nhiều CLB tại Premier League để ý

Juventus quyết giật Icardi từ tay PSG. Juventus đang xem xét một lời đề nghị cho tiền đạo của Inter, Mauro Icardi hè này. Tiền đạo người Argentina đang được cho mượn tại Paris Saint-Germain và gã khổng lồ nước Pháp muốn giữ anh dài hạn. Nhưng Juventus đang ra sức thuyết phục Icardi về với mình.

Arsenal có thể bán Ozil, Guendouzi và Sokratis. Trong tương lai, Arsenal dự dịnh thanh lọc đội hình khi bán đi Mesut Ozil, Matteo Guendouzi và Sokratis Papastathopoulos. Với số tiền thu về, Pháo thủ sẽ tái đầu tư cho tài năng 19 tuổi: Orkun Kokcu của Feyenoord.

Tin bóng đá 24h mới nhất: Tránh virus corona, Premier League bỏ thủ tục bắt tay trước trận. Premier League đã thông báo rằng những cái bắt tay hữu nghị trước trận đấu giữa hai đội tạm thời sẽ không tiến hành. Khi có thông báo mới lạc quan hơn về tình trạng virus corona lây lan, nó sẽ được xem xét đưa trở lại.

bat tay o Premier League
Premier League tạm bỏ thủ tục bắt tay

Hành hung trọng tài, sao Monaco nhận án treo giò nửa năm. Gelson Martins đã bị cấm tham gia vào bóng đá trong 6 tháng bởi hành vi tấn công trọng tài. Cựu cầu thủ Atletico Madrid đã xô ngã một quan chức vào đầu tháng 2 tại Ligue 1 và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Đội trưởng MU dính chấn thương, có thể lỡ derby Manchester. HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng Harry Maguire có thể bỏ lỡ trận đấu với Man City ở Premier League vào chủ nhật do chấn thương mắt cá chân. Gặp vấn đề này trong một buổi tập, đội trưởng MU vắng mặt trước Derby ở FA Cup.

Lập cú đúp ở FA Cup, Ighalo tự tin mặc kệ cả thế giới. Odion Ighalo mới lập cú đúp vào lưới Derby trong chiến thắng 3-0 của MU tại vòng 5 FA Cup. Sau trận, anh tuyên bố không quan tâm đến bất cứ ai nói gì khi có được niềm tin của các đồng đội, HLV và người hâm mộ.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X