Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Tiễn Wan-Bissaka, MU sắp đón tân binh 18 triệu euro

Chủ Nhật 06/11/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/11/2022.

Tiễn Wan-Bissaka, MU sắp đón tân binh 18 triệu euro

MU hoi mua Max Aarons

MU hỏi mua Max Aarons

Theo nhà báo Pete Orourke, MU đạt được thỏa thuận ký hậu vệ phải Max Aarons từ Norwich với giá 18 triệu euro vào tháng 1 năm 2023, họ cũng chấp nhận để Aaron Wan-Bissaka trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn. 

Pique có thể trở lại tranh cử chức Chủ tịch Barca

Trung vệ Gerard Pique được cho có kế hoạch trở lại Nou Camp với tư cách là Chủ tịch Barca sau khi xác nhận giã từ sự nghiệp bóng đá.

Burnley của Vincent Kompany đứt mạch 17 trận bất bại bằng thất bại kinh hoàng

Burnley đã nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Vincent Kompany, họ gây thất vọng khi để Sheffield United đánh bại 5-2. Như vậy chuỗi 17 trận bất bại của Burnley kể từ tháng 8 đã chính thức phải dừng lại.

Fred tiết lộ bất ngờ về Casemiro

Điểm tin bóng đá sáng 611 Tiễn Wan-Bissaka, MU sắp đón tân binh 18 triệu euro 1

Fred tiết lộ bất ngờ về Casemiro

Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã khen ngợi Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời. Anh cũng khẳng định cầu thủ 30 tuổi hỏi ý kiến mình trước khi chuyển tới MU.

Raheem Sterling lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea

Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định anh vẫn đang nỗ lực hết sức để chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea, ngôi sao người Anh cũng tiết lộ Mateo Kovacic và Mason Mount là những người mà anh muốn thi đấu bên cạnh nhất ở The Blues.

Barca chiến thắng trong ngày chia tay trung vệ Pique

Ở trận đấu giữa Barca vs Almeria tại vòng 13 La Liga, đội chủ nhà có được thắng lợi 2-0 nhờ các pha làm bàn của Ousmane Dembele và De Jong. Với kết quả này, Barca tạm vượt qua Real để leo lên đỉnh bảng. Barca đã giành chiến thắng trong ngày chia tay trung vệ Pique.

HLV Leicester nói về khả năng mất Youri Tielemans vào tay MU hoặc Arsenal

Sau chiến thắng 2-0 của Leicester trước Everton, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ về tương lai của tiền vệ Youri Tielemans. Ông nói: “Tất nhiên, tôi hy vọng Tielemans sẽ gia hạn hợp đồng và tiếp tục cuộc hành trình với Leicester. Chúng ta sẽ biết rõ trong những tháng tới. Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ thực sự hạnh phúc”.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Joao Felix với MU

Điểm tin bóng đá sáng 611 Tiễn Wan-Bissaka, MU sắp đón tân binh 18 triệu euro 2

Chelsea cũng muốn có Joao Felix

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix, người không còn mặn mà trong việc ở lại Atletico.

MU quyết định tương lai Marcus Rashford

Một trong những ưu tiên quan trọng của MU trong thời gian tới là gia hạn hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford. MU dự định nâng lương cho Rashford lên 250.000 bảng/tuần, qua đó giữ anh thêm ít nhất 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X