Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU và Chelsea đều có tân binh đầu năm 2022

Chủ Nhật 05/09/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9/2021.

MU và Chelsea đều có tân binh ở đầu năm 2022


MU vẫn muốn có Trippier

MU vẫn muốn có Trippier

Theo Mirror, MU sẽ nỗ lực đưa về hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, Man đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Hè năm nay, HLV Solskjaer rất muốn có Trippier nhưng không thành công. Còn với Chelsea, họ sẽ nỗ lực đưa về trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Hè năm nay, The Blues thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.


Real Madrid trả lương khủng cho Mbappe


Real Madrid đưa ra mức lương 30 triệu euro sau thuế để ký hợp đồng với tiền đạo Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Đây là con số kỷ lục trong lịch sử CLB, vượt xa mức 21 triệu euro mà Cristiano Ronaldo từng nhận.


PSG muốn có Kessie


Sau khi thua Real Madrid trong vụ Camavinga, PSG tập trung vào mục tiêu Franck Kessie để tăng cường hàng tiền vệ. 45 triệu euro là số tiền mà đội bóng nước Pháp dự định chi ra vào tháng 1 năm 2022.


Được đôn lên đội 1, sao trẻ 19 tuổi cảm ơn HLV Thomas Tuchel


Xavier Mbuyamba tập luyện với các đàn anh ở đội 1 của Chelsea

Xavier Mbuyamba tập luyện với các đàn anh ở đội 1 của Chelsea

Hậu vệ Xavier Mbuyamba mới đây đã lên tiếng cảm ơn HLV Thomas Tuchel sau khi có cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1.


Arsenal thay thủ môn ở trận gặp Norwich


Thủ môn Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno.


Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo


Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả RonaldoMohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo
Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu...
Mikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Norwich


Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng BLĐ Arsenal sẽ không tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta nếu Pháo thủ trắng tay trước Norwich.


Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU


Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU

Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU


Với việc ghi bàn trong cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Mason Greenwood xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU.


Sevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho Chelsea


Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán trung vệ Jules Kounde cho Chelsea, theo đó lời đề nghị của đội bóng nước Anh chưa đủ sức nặng.


HLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea, ông thầy người Na Uy cho rằng The Blues là đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa nàyHLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa này
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea, ông thầy người Na Uy cho rằng The Blues là đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua tới chức vô...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X