Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Choáng với mức lương của Ronaldo tại Juve

Thứ Tư 05/09/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Choáng với mức lương của Ronaldo tại Juve, Arsenal nhắm hậu vệ Atletico, 4 cầu thủ M.U đang bất mãn với Mourinho,... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng 5/9.

Choáng với mức lương của Ronaldo tại Juve

Theo tiết lộ của báo chí Italia, để đổi lại việc chấp nhận chuyển sang Juventus, tiền đạo Ronaldo sẽ nhận được mức lương 31 triệu euro/năm. Đây là số tiền nhiều hơn những gì mà 10 CLB tại Serie A trả cho cầu thủ của họ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhận lương nhiều hơn 21,5 triệu euro trở lên so với phần còn lại tại Serie A (cao thứ hai là Gonzalo Higuain với 9,5 triệu euro).

Điểm tin bóng đá sáng 59 Choáng với mức lương của Ronaldo tại J hình ảnh
Ronaldo nhận lương cao chót vót so với mặt bằng chung giải Serie A

Arsenal nhắm hậu vệ Atletico

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đang muốn mang hậu vệ trái Filipe Luis về vào kỳ chuyển nhượng Đông 2018. Luis đang ở trong năm cuối hợp đồng với Atletico Madrid và chưa có động thái muốn gia hạn. Filipe Luis từng có một năm thi đấu tại Anh cho Chelsea ở mùa giải 2014/15, tuy nhiên đây là mùa giải không thành công với ngôi sao Brazil khi anh chỉ ra sân 15 lần ở giải Ngoại hạng.

Ít nhất 4 cầu thủ M.U đang bất mãn với Mourinho

Theo tờ The Mirror, những cầu thủ nói trên bao gồm trung vệ Eric Baily, tiền vệ Paul Pogba cùng 2 tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford. Bailly và Martial mới bị HLV Mourinho gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận M.U thua Tottenham 0-3 trên sân nhà.

Trong khi đó Pogba cũng phải ngồi dự bị ở một số trận mùa trước do không tuân thủ chiến thuật mà HLV Mourinho đề ra còn Rashford bị cho là đang có dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

West Ham khó sa thải HLV Pellegrini

Theo hợp đồng hai bên đã kí kết trước mùa giải này, West Ham sẽ phải mất 15 triệu bảng nếu muốn sa thải Manuel Pellegrini. Đội bóng thành London đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng vào TTCN Hè 2018 để mua cầu thủ cho Pellegrini, nhưng những gì CLB đang nhận được chỉ là...0 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2018/19.

Morata từng muốn rời Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Alvaro Morata đã thừa nhận từng muốn rời Chelsea ngay sau mùa đầu tiên 2017/18. Anh đã thất vọng vì giai đoạn cuối mùa thi đấu không tốt và không được gọi vào ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Mặc dù vậy, lúc này Morata đang khá thoải mái dưới thời HLV Sarri. Anh ra sân ở cả 4 trận đấu tại Premier League và ghi được 1 bàn.

Koscielny muốn chia tay Arsenal

Người đại diện của Laurent Koscielny mới đây đã thừa nhận trung vệ người Pháp từng muốn theo chân Arsene Wenger rời Arsenal vào mùa hè 2018. Tuy nhiên cuối cùng Koscielny đã ở lại để tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ. Hậu vệ người Pháp dính chấn thương cuối mùa giải trước nhưng vẫn chưa ra sân cho Pháo thủ ở mùa 2018/19 vì chấn thương.

Fellaini vẫn tin M.U vô địch NHA

Tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng M.U dù có khởi đầu chậm nhưng đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải nên vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước.

"Trong 2 năm qua, chúng tôi đều có khởi đầu rất tốt. Mùa này, chúng tôi gặp khó khăn hơn 1 chút nhưng mùa giải vẫn còn rất dài nên hãy tiếp tục", Fellaini tự tin khẳng định. "Ở Premier League, mọi thứ đều có thể xảy ra nên chúng ta hãy chờ xem. Như tôi đã nói, trận đấu tiếp theo quan trọng hơn trận đấu này".

Mata thất vọng vì phải ngồi dự bị

Tiền vệ Juan Mata đã cảm thấy thất vọng khi liên tục bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình thi đấu của M.U trong 2 trận gần nhất.

"Tôi khá thất vọng vì không được ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của M.U, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân thi đấu, bởi vậy khi không được đáp ứng bạn không thể hài lòng. Tuy nhiên, tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình", Juan Mata thừa nhận.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/9: Mourinho nhắm Kroos thay thế Pogba

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X