Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: HLV Park Hang Seo có nhiệm vụ mới sau trận gặp Thái Lan

Thứ Năm 05/09/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9.


HLV Park Hang Seo có nhiệm vụ mới sau trận gặp Thái Lan
 

Cụ thể, ngay sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào tối nay (5/9), HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ đặt chuyến bay tới Trung Quốc, nơi ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị có trận giao hữu với nước chủ nhà vào ngày 8/9 tới. Đây là trận đấu quan trọng cho quá trình chuẩn bị tham dự SEA Games vào cuối năm nay, hay xa hơn là vòng chung kết U23 châu Á.

Điểm tin bóng đá sáng 59 HLV Park có nhiệm vụ sau trận gặp Thái Lan hình ảnh

Điểm tin bóng đá 5/9: HLV Park Hang Seo đang nhận trách nhiệm ở cả U22 lẫn ĐT quốc gia



Hàng ngàn CĐV Việt Nam tới Bangkok tiếp lửa
 

Để tiếp thêm nguồn sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ đã đặt vé máy bay tới Thái Lan trước trận đại chiến vào tối nay. Theo tìm hiểu, một chuyến đi xem bóng đá ngắn ngủi như vậy có thể tiêu tốn trên dưới 10 triệu đồng, bao gồm vé máy bay – vé – tiền khách sạn. Tuy nhiên, các CĐV vẫn rất hào hứng tới theo dõi trận đấu của thầy trò Park Hang Seo nơi đất khách.
 

Xuân Trường có cơ hội đối mặt đồng đội cũ
 

Với việc xuất hiện cùng HLV Akira Nishino trong buổi họp báo trước trận, thủ môn kỳ cựu Sirawak Tedsungnoen đã được lựa chọn làm đội trưởng của ĐT Thái Lan, và khả năng lớn sẽ bắt chính ngay từ đầu. Thủ thành 35 tuổi này đang chơi cho CLB Buriram, là đồng đội cũ của Lương Xuân Trường. Bên kia chiến tuyến, Quế Ngọc Hải vẫn là đội trưởng của Việt Nam.
 

Sao Man City nghỉ vài tháng vì chấn thương
 

Trong trận gặp Brighton vừa qua, trung vệ Aymeric Laporte đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Và theo báo cáo mới nhất, cầu thủ vừa được triệu tập lên ĐT Pháp chỉ có thể trở lại sân cỏ vào năm 2020. Man City cũng xác định sẽ chiêu mộ thêm trung vệ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Điểm tin bóng đá sáng 59 HLV Park Hang Seo có nhiệm vụ mới sau trận gặp Thái Lan hình ảnh 2

Laporte chỉ có thể trở lại vào năm sau



Fan Inter chung tay bảo vệ Lukaku
 

Trong chuyến làm khách tới Cagliari vừa qua, Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng vàng để giúp Inter giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng anh đã bị các CĐV chủ nhà miệt thị bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Sau khi HLV Conte thừa nhận một thế hệ Italia “cần phải giáo dục lại”, các fan Inter cũng có những động thái để ủng hộ chân sút của mình.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

INFOGRAPHIC: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ Việt Nam vs Thái Lan
Vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 5/9, hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á với ân oán chồng chất trong quá khứ sẽ lại có cơ hội chạm trán tại vòng loại...
Quế Ngọc Hải: Phía trước là bầu trời
Quế Ngọc Hải, ở tuổi 26, đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau những biến cố mà anh đã trải qua. Và anh cũng như bóng đá Việt Nam, sẽ biến những đau thương...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X