Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Messi không chắc về tương lai

Thứ Ba 05/09/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 5/9.


Messi không chắc về tương lai. Sau một kỳ chuyển nhượng thất bại của CLB chủ quản, siêu sao Leo Messi đang trì hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Barca. Trong mùa hè này, mặc dù chiêu mộ được sao trẻ Ousmane Dembele, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou đã thất bại với mục tiêu chính Philippe Coutinho sau khi để Neymar ra đi. Hiện nay, mức giá giải phóng hợp đồng của Messi là 300 triệu euro và anh chưa có ý định ký kết bản hợp đồng mới với Barcelona.

Lionel Messi cho rang Mesut Ozil khong thich hop de thay the Neymar.
Lionel Messi đang khó chịu ở Barcelona

Sao Tam Sư bị phạt vì lý do khó đỡ.
Trong chiến thắng 2-1 của ĐT Anh và Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 mới đây, tiền vệ Dele Alli đã có hành vi rất xấu đối với đồng đội. Cụ thể, anh đã giơ “ngón tay thối” về phía hậu vệ Kyle Walker, có lẽ để phản ứng lại thương vụ cầu thủ này rời Tottenham để chuyển sang Man City. Sau trận đấu, Dele Alli khẳng định đó chỉ là một trò đùa vì cả 2 là những người bạn tốt của nhau. Hành vi này của Alli không qua mắt được băng ghi hình, và nhiều khả năng anh sẽ phải nhận án treo giò sắp tới.

Wenger thừa nhận có thể ra đi trước thời hạn. Mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã gia hạn hợp đồng 2 năm với Pháo thủ, nhưng mới đây ông đã thừa nhận có thể ra đi ngay khi mùa giải này khép lại. HLV người Pháp đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi trải qua một mùa chuyển nhượng tệ hại. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Arsenal vẫn khẳng định mục tiêu của ông là cố gắng giành danh hiệu vào cuối mùa.
 
M.U tự tin có Griezmann. Theo đó, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Antoine Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu như cũ, và đó là cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ qua y lại với thương vụ này. Còn nhớ trong phiên chợ hè 2017, chân sút người Pháp từng thừa nhận sự yêu thích với Man United, nhưng cuối cùng đã phải ở lại do Atletico không được phép mua cầu thủ thay thế.
Griezmann
Griezmann sẽ được tự do ra đi vào năm sau

Draxler khẳng định không rời PSG.
Sau khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đem về 2 tân binh khủng là Kylian Mbappe và Neymar, tương lai các cầu thủ trên hàng công đang bị đe dọa. Nhưng mới đây, tiền vệ Julian Draxler cho rằng anh sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Mùa hè này, từng có những tin đồn về việc Arsenal và Liverpool muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X