Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN

Thứ Hai 05/08/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN, Tottenham mất trụ cột giai đoạn đầu mùa mới do chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý có trong điểm tin bóng đá sáng 5/8.

MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN

Điểm tin bóng đá sáng 58 MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN hình ảnh

MU đang ở rất gần Mandzukic


MU đã quyết định từ bỏ thương vụ Dybala. Trước yêu cầu quá lớn về thu nhập từ phía tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định ngừng kế hoạch tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế Juventus. Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo của nước Anh, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Mandzukich. MU đang đàm phán qua đó chốt giá chuyển nhượng với Juventus.


Tottenham mất trụ cột giai đoạn đầu mùa mới do chấn thương


HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ tiền vệ Dele Alli sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 do chấn thương.

Tottenham mất trụ cột giai đoạn đầu mùa mới do chấn thương
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ tiền vệ Dele Alli sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 do chấn thương.
Thua đen đủi, HLV Klopp ngậm ngùi chúc mừng Man City

Klopp Pep

Klopp chúc mừng Man City


HLV Klopp đã lên tiếng chúc mừng Man City sau khi Liverpool nhận phần thua trên loạt luân lưu ở trận Siêu cúp Anh vừa qua.


Hoàn tất vụ Firpo, chủ tịch Barca hứa chiêu mộ thêm tân binh


Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca đang đàm phán chiêu mộ thêm tân binh trong ngày ra mắt hậu vệ cánh Junior Firpo từ Real Betis.


Sao Man City chấn thương, Bayern lo sốt vó


Man City đã phải đón nhận tin dữ khi tiền đạo cánh Leroy Sane bị chấn thương ngay trong giai đoạn đầu trận tranh Community Shield với Liverpool.


CHÍNH THỨC: Sao sáng Juventus cập bến Premier League


Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Juventus là Moise Kean với mức phí rơi vào khoảng 27.5 triệu euro.


Simeone: "Griezmann đã rời Atletico đúng thời điểm"

Griezmann

HLV Simeone nói về Griezmann


HLV Simeone cho biết ông không ghét bỏ gì Griezmann vì anh đã lựa chọn ra đi đúng thời điểm thay vì ở lại và có thể phá hỏng hình ảnh của mình.


HLV Solskjaer cảnh báo Harry Maguire


Tân binh đắt giá của MU sẽ không nhận được sự ưu ái nào của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Để có suất đá chính, Maguire buộc phải chứng minh bằng năng lực trên sân cỏ.
Maguire chưa chính thức khoác áo MU, HLV Solskjaer đã phát đi thông điệp cảnh báo
Tân binh đắt giá của MU sẽ không nhận được sự ưu ái nào của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Để có suất đá chính, Maguire buộc phải chứng minh...
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X