Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: Lộ mức giá để M.U sở hữu Alderweireld

Chủ Nhật 05/08/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/8.


Lộ mức giá để M.U sở hữu Alderweireld
 

Theo thông tin từ tờ Mirror, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ thành công trung vệ của Tottenham, nếu họ chấp nhận chi ra số tiền 60 triệu bảng. Trước đó, Gà trống đòi 75 triệu bảng mới nhả người, nhưng M.U biết rằng Alderweireld chỉ còn 25 triệu bảng vào mùa giải sau, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2020.

Điểm tin bóng đá sáng 5/8 Lộ mức giá để MU sở hữu Alderweireld hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: Lộ mức giá để M.U sở hữu Alderweireld

Perisic lại thả thính M.U

 

Ngôi sao đang khoác áo Inter Milan đang khiến các CĐV Quỷ đỏ đứng ngồi không yên. Mới đây, anh thừa nhận đã có những lời đề nghị từ “một vài đội bóng”, và khẳng định rất muốn thử sức mình ở Premier League. Tuy nhiên, Ivan Perisic cho biết vẫn hạnh phúc ở Inter, và anh không biết thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng có đủ để thực hiện thương vụ hay không.
 

Milan tính chơi lớn trên phiên chợ hè
 

Sau khi sở hữu 2 ngôi sao là Higuain và Calfara từ Juventus, Rossoneri tiếp tục có động thái hỏi mua sao trẻ Sergej Milinkovic-Savic. Theo đó, họ đang đề nghị hỏi mượn Lazio với mức giá 40 triệu euro, cùng lựa chọn mua đứt giá 80 triệu euro vào mùa sau. Điều này khiến giá trị chuyển nhượng của Savic lên tới 120 triệu euro.
 

Inter thực sự quan tâm tới Modric
 

Thậm chí, họ đã xúc tiến thương vụ này trước thềm World Cup 2018, còn bản thân cầu thủ Croatia cũng hào hứng với một bến đỗ mới. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez mới đây đã khẳng định giá trị giải phóng hợp đồng của Modric là 750 triệu euro, và có lẽ sẽ không để anh đi dễ dàng.

Điểm tin bóng đá sáng 5/8

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: Modric đang được liên hệ chuyển tới Inter

Arsenal sắp bán được hàng thải

 

Người bị quên lãng tại Emirates – Lucas Perez đang nhận được lời hỏi mua từ Sporting Lisbon với giá rẻ mạt: 4,45 triệu bảng. Đáng chú ý, Pháo thủ dường như đã chấp nhận với lời đề nghị này, khi nhân sự trên hàng công của họ đã đủ.

Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X