Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: M.U dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 60 triệu bảng

Thứ Tư 05/06/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 60 triệu bảng, Arsenal tự tin vào khả năng giữ chân Aubameyang, Man City hồi hộp chờ tin về Rodri,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 5/6.

M.U dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison

Tờ Daily Record mới đây đã khẳng định CLB M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Maddison. “Quỷ đỏ” thậm chí đã liên lạc với người đại diện của sao trẻ 22 tuổi để đưa anh về sân Old Trafford.

Maddison vừa trải qua một mùa giải rất hay trong màu áo của Leicester. Anh đã ghi được 7 bàn và đóng góp 7 kiến tạo sau 36 lần ra sân trên tất cả đấu trường. “Bầy cáo” sẽ yêu cầu khoảng 60 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này. Maddison hiện vẫn còn hợp đồng với Leicester tới tận năm 2023.

Điểm tin bóng đá 56 MU dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison hình ảnh
M.U dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison


Real chiêu mộ chân sút đắt giá

Real vừa chính thức sở hữu Luka Jovic. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia sẽ gia nhập sân Bernabeu theo bản hợp đồng kéo dài tới 6 năm.

Với mức giá 70 triệu euro, Luka Jovic sẽ trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Real. Ở mùa giải vừa qua, Jovic chính là ngôi sao hàng đầu của Frankfurt. Anh có tổng cộng 27 bàn sau 48 trận, giúp đội nhà lọt vào tới bán kết Europa League và cạnh tranh suất dự Champions League.

Arsenal tự tin vào khả năng giữ chân Aubameyang

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Aubameyang đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng, trong đó bao gồm cả Barcelona. Tuy nhiên, theo Mirror, Arsenal có một điều khoản giúp họ tự tin có thể giữ chân tiền đạo người Gabon.

Cụ thể, kết thúc mỗi mùa giải, Aubameyang lại nhận thêm 3.75 triệu bảng từ Arsenal, với điều khoản này, Pháo thủ tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ không rời Emirates. Hiện Aubameyang cũng là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal, anh nhận 190.000 bảng/tuần.

Sturridge lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Trong một phát biểu mới nhất, Daniel Sturridge nói về tương lai ở Liverpool, ngôi sao sinh năm 1990 sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu HLV Klopp muốn giữ anh ở lại.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng Liverpool vô địch Champions League, chúng tôi đã chiến đấu trong cả mùa giải và danh hiệu có được là hoàn toàn xứng đáng. Tôi đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp sau chiến thắng trước Tottenham”.

“Hợp đồng của tôi và Liverpool sẽ đáo hạn vào Hè này, tôi vẫn chưa nói chuyện với BLĐ đội bóng về một bản hợp đồng mới. Tôi ưu tiên tiếp tục gắn bó với sân Anfield, nếu đội bóng muốn ký hợp đồng mới tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán”.

Man City hy vọng giữ chân được công thần David Silva

Sau 9 năm gắn bó với Man City, tiền vệ tài hoa David Silva đang tính tới chuyện ra đi. Tuy nhiên theo báo giới Anh, Man City rất muốn giữ David Silva ở lại. Ban lãnh đạo và HLV Pep Guardiola của họ tin kinh nghiệm của Silva sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ trong đội. Thậm chí, họ còn muốn nối dài hợp đồng của lão tướng sinh năm 1986 thêm ít nhất 1 năm nữa.

Richarlison không muốn chia tay Everton

Mới đây, mục tiêu mà M.U đang săn đón, Richarlison đã lên tiếng khẳng định mình không có kế hoạch rời Everton trong hè này. “Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn, điều đó cho thấy tôi đang phát triển và hoàn thiện từng ngày. Tuy nhiên, tôi không có ý định rời Everton vào Hè này, tôi mới cập bến Goodison Park và cảm thấy hạnh phúc ở đây”.

Man City hồi hộp chờ tin về Rodri

Theo thông tin mà tờ AS mới đăng tải, Rodri sẽ quyết định tương lai trong tuần này. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City trước mùa mới 2019/20.

Trong trường hợp Rodri quyết định ở lại Atletico, Man City có thể chuyển sự chú ý sang tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon. Họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hàng xóm Man United cho tuyển thủ Pháp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X