Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: Chelsea 99% sở hữu tân binh đầu tiên

Thứ Sáu 05/06/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sắp đón tân binh, Diego Costa bị phạt tù, Mourinho từ chối Coutinho,... là những tin tức chính có trong Điểm tin bóng đá sáng 5/6.

 

Chelsea sắp đón tân binh

Theo báo giới Đức, Chelsea đã vượt mặt Liverpool trong cuộc đua giành Timo Werner khi hành động quyết đoán hơn hẳn CLB đồng hương. Cụ thể, Chelsea đã gửi tới Werner cùng người đại diện bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương hơn 10 triệu euro/mùa. 

Bên cạnh đó, The Blues cũng có thông báo chính thức với phía Leipzig rằng họ sẵn sàng trả đầy đủ phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Đức, có thể lên tới 60 triệu euro.

Werner
CLB Chelsea đang ở rất gần tân binh Timo Werner

 

Diego Costa chính thức nhận án phạt tù vì trốn thuế

Tiền đạo nổi tiếng “lắm tài nhiều tật” Diego Costa mới đây đã bị tuyên án phạt tù 6 tháng và nộp phạt do hành vi trốn thuế. Cựu chân sút Chelsea bị phát hiện cố tình không trả khoản thuế hơn 5,15 triệu euro khi chuyển sang Chelsea vào hè 2014. 

Anh cũng “ngó lơ” khoản thuế liên quan đến bản quyền hình ảnh rơi vào khoảng 1 triệu euro. Tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid sẽ không phải ngồi sau song sắt mà được tại ngoại sau khi nộp phạt đầy đủ, đồng thời trả thêm 36 nghìn euro tiền bảo lãnh.

Man City muốn chiêu mộ "người cũ" của Arsenal

RMC Sport đưa tin, HLV Pep Guardiola đang muốn Man City chiêu mộ tiền vệ trung tâm Ismael Bennacer của AC Milan để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Cầu thủ 22 tuổi người Algeria từng thi đấu cho Arsenal nhưng không thành công nhưng hiện đang là trụ cột của AC Milan và có mức phí giải phóng hợp đồng là 45 triệu Bảng.

Mourinho từ chối Coutinho

Theo báo giới Anh, Barca đang liên hệ bán Philippe Coutinho cho các CLB Anh, trong đó có Tottenham. Nhưng theo Mundo Deportivo, HLV Jose Mourinho không đồng ý thương vụ này vì lo ngại mức lương quá cao của tiền vệ người Brazil (hơn 200 nghìn bảng/tuần) sẽ phá cấu trúc lương ở Spurs và khiến nhiều cầu thủ khác bất mãn.

Pedro được 5 đội bóng liên hệ

Cũng theo Mundo Deportivo, do sắp chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do nên cựu tiền đạo Barca Pedro Rodriguez đã nhận được lời mời của 5 CLB bao gồm Juventus, Real Betis, Valencia, AS Roma và Sevilla.

Lingard liên hệ sang Italia chơi bóng

Theo thông tin từ Daily Mail, ngôi sao MU Jese Lingard đã liên hệ với 2 người đồng đội cũ là Chris Smalling (Roma) và Ashley Young (Inter Milan) để tìm hiểu về việc chơi bóng tại Italia. Hiện AC Milan được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh.

Juventus đàm phán với Barcelona về Dembele

Theo Daily Mail, Juventus đã bắt đầu tiến hành đàm phán với Barcelona về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Barca đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Pháp và chấp nhận để anh ra đi với giá rẻ hơn nhiều số tiền 97 triệu Bảng mà họ từng chi ra để đưa anh về từ Dortmund.

Điểm tin bóng đá tối 4/6: Vợ chồng Công Phượng mở shop thời trang
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 4/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X