Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/5: MU tính nhờ Kane xoa dịu fan nổi loạn

Thứ Tư 05/05/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/5/2021.

MU tính nhờ Kane xoa dịu fan quá khích. Theo The Sun, Manchester United đang lên kế hoạch chi 90 triệu bảng mua Harry Kane của Tottenham. Chủ sở hữu của đội chủ sân Old Trafford muốn xoa dịu người hâm mộ đang rất bất bình sau động thái gia nhập Super League của họ.

Harry Kane
MU tính chi đậm để có Harry Kane

Farias lọt vào "mắt xanh" của Atletico.
Theo tờ AS, Atletico Madrid đang quan tâm đến tiền vệ 18 tuổi của Colon, Facundo Farias. Cầu thủ trẻ này có điều khoản giải phóng trị giá 10 triệu euro (9 triệu bảng) có thể được kích hoạt trong vài tháng và HLV Diego Simeone rất muốn CLB chủ quản làm điều đó.

Vinicius sắp rời Tottenham. Carlos Vinicius được Tottenham mượn về đầu mùa 2020-21 kèm điều khoản mua đứt với giá 36 triệu bảng (42 triệu euro). Dù vậy, màn trình diễn của chân sút này không quá đặc biệt và Sky Sports đưa tin Spurs không có ý định chi tiền sở hữu hẳn mà sẽ trả lại Benfica sau khi chiến dịch hiện tại khép lại.

Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”.
Sở hữu đội hình nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League. Họ mới vượt qua PSG 2-0 ở bán kết lượt về.

Kyle Walker
Man City lọt vào chung kết Champions League

Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG. Ruben Dias đánh giá cao sự cân bằng trong cách chơi của Man City, điều giúp họ thêm một lần vượt qua PSG. Theo đó, The Citizens đạt độ hoàn hảo cả trong tấn công lẫn phòng ngự với bằng chứng là họ không để PSG dứt điểm trúng đích lần nào ở bán kết lượt về.

Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”. Người hùng của Man City, Riyad Mahrez nhận thấy PSG đã mất bình tĩnh và có những hành vi bạo lực ở cuối trận bán kết lượt về Champions League. Đội bóng Pháp nhận 1 thẻ đỏ và 3 thẻ vàng trong 20 phút cuối.

Pochettino: “PSG xứng đáng có được kết quả tốt hơn!”. Mauricio Pochettino cho rằng PSG đã lấn lướt Man City ở bán kết Champions League và xứng đáng giành quyền đi tiếp. Nhưng thực tế là đoàn quân của HLV người Argentina đã thua 0-2 ở lượt về và dừng chân với tổng tỷ số thua 1-4.
 
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá ngày hôm nay 5/5/2021: Chelsea vs Real MadridLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá ngày hôm nay 5/5/2021: Chelsea vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X