Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/4: Phó Chủ tịch Barca nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 05/04/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 5/4.
 

Phó Chủ tịch Barca nhiễm Covid-19
 

Mới đây, PCT Jordi Cardoner xác nhận ông đã dương tính với virus Corona. Tây Ban Nha hiện đã vượt Italia để trở thành ổ dịch lớn nhất châu Âu, với hơn 126 nghìn ca nhiễm (nhiều hơn Italia gần 2 nghìn ca), trong đó có 12 nghìn bệnh nhân đã tử vong.

Điểm tin bóng đá sáng 54 Phó Chủ tịch Barca nhiễm Covid-19 hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 5/4: PCT Barca Jordi Cardoner nhiễm Covid-19


Chủ tịch UEFA ra thời hạn cho các giải đấu
 

Cũng trong tuyên bố mới nhất, Chủ tịch Ceferin của UEFA đã thông báo các giải đấu cần kết thúc trước ngày 3/8, tránh việc ảnh hưởng tới mùa bóng tiếp theo. Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của Chính phủ và LĐBĐ mỗi nước.
 

PFA lên kế hoạch cắt giảm 30% lương
 

Theo đó, Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh đang bàn luận để giảm lương trong tình hình dịch bệnh. Nếu điều này được thông qua, toàn bộ các cầu thủ Premier League sẽ cắt giảm 30% lương của mình. Hiện nay, mới chỉ có Man United và Arsenal chủ động giảm lương trên danh nghĩa hỗ trợ NHS – dịch vụ y tế quốc gia.
 

De Ligt không tới MU
 

Dù không có sự khởi đầu thành công tại Juventus, nhưng trung vệ người Hà Lan De Ligt không có ý định rời đội bóng thành Turin. Cầu thủ này muốn gắn bó với cuộc sống tại Italia 5 – 10 năm nữa, bởi vậy những CLB đang muốn chiêu mộ De Ligt như Man United sẽ phải đi tìm mục tiêu khác.

Điểm tin bóng đá sáng 54 Phó Chủ tịch Barca nhiễm Covid-19 hình ảnh

De Ligt muốn chiến đấu cho suất đá chính tại Juventus


Aguero cam kết ở lại Man City

 

Trước án phạt cấm tham dự Champions League 2 mùa giải, những ngôi sao của Man xanh được dự đoán đang tìm đường sang CLB khác. Nhưng mới đây, đội chủ sân Etihad đã nhận tin vui khi tiền đạo Sergio Aguero quyết định gắn bó với Man City cho đến khi hết hợp đồng.

Ronaldo vượt Messi, Maradona để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại
Siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo vừa đánh bại những Messi, Maradona hay Ronaldo “béo” để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại trong cuộc bình chọn mới...
Chelsea gửi thêm một lời đề nghị khủng vụ thủ môn Donnarumma
Chelsea muốn mua thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan, đội bóng thành London chấp nhận hy sinh hậu vệ Emerson để hy vọng có được cầu thủ người Italia.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X