Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/2: Rooney chính thức tái ngộ MU

Thứ Tư 05/02/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 5/2.

Rooney chính thức tái ngộ MU

Wayne Rooney
Wayne Rooney

Với chiến thắng 4-2 trước Northampton Town trong trận đá lại vòng 4 FA Cup, Derby County thẳng tiến đi tiếp và chuẩn bị có màn tiếp đón Manchester United trên sân nhà vào đầu tháng Ba sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là màn tái ngộ cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân đầy ắp vinh quang. Tiền đạo 34 tuổi người Anh cũng có một pha lập công trên chấm penalty trong trận đấu vừa rồi.

U23 Liverpool vất vả hạ gục đối thủ hạng ba

Liverpool
Liverpool

Chơi trận đá lại vòng 4 FA Cup với lợi thế sân nhà Anfield nhưng cũng chỉ với đội hình U23, không mấy bất ngờ khi Liverpool thi đấu chật vật và phải vất vả lắm mới có thể vượt qua đại diện hạng ba Shrewsbury Town. Chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất lại đến từ tình huống phản lưới của cầu thủ đối phương. Ở vòng 5 FA Cup, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận đại chiến với Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

Haaland lập thêm kỷ lục, Dortmund vẫn thất bại

...nhung khong the giup Dortmund tranh khoi that bai
Erling Haaland

Không ngừng nổ súng, tân binh Erling Braut Haaland đóng góp một pha lập công trong trận tứ kết Cúp Quốc gia Đức, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi đến 8 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu cho một đội bóng Bundesliga. Tuy nhiên, nỗ lực của tiền đạo trẻ người Na Uy không đủ giúp Dortmund tránh khỏi thất bại 2-3 trước Werder Bremen, qua đó chấp nhận dừng bước ở giải đấu cúp quốc nội này.

Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Barcelona

Leo Messi vs Eric Abidal
Leo Messi vs Eric Abidal

Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou, khi tiền đạo Argentina yêu cầu cựu hậu vệ người Pháp chỉ đích danh những cầu thủ muốn phê phán khiến HLV Ernesto Valverde phải ra đi. Mối quan hệ giữa hai đồng đội cũ vốn đã xấu đi do Abidal không làm tốt công tác chuyển nhượng của CLB từ gần hai năm qua, thậm chí còn bị chính Messi đề đạt sa thải.

Tân binh Ighalo chính thức ra mắt MU

Odion Ighalo
Odion Ighalo

Odion Ighalo là cái tên gây sốc trong những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020. Tiền đạo 30 tuổi người Nigeria bất ngờ gia nhập Manchester United từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc dưới dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Mới đây, anh đã chính thức ra mắt Quỷ Đỏ với số áo 25 kế thừa của cựu đội trưởng Antonio Valencia, sau đó bắt đầu tập luyện và có thể trình làng trong trận đại chiến trên sân Chelsea ở Premier League vào ngày 18/2.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X