Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/11: MU chặn đường ra đi của Rojo

Thứ Hai 09/11/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/11.

Valverde thách thức Dembele chứng minh giá trị. Ernesto Valverde đã thách thức Ousmane Dembele giành được vị trí trong đội hình xuất phát Barcelona. Cuối tuần qua, tiền đạo người Pháp đã bất ngờ bị gạt khỏi danh sách đăng ký trước  Levante.

MU chặn đường ra đi của Rojo. Manchester United sẽ không để Marcos Rojo ra đi vào tháng 1 này. Trung vệ người Argentina không được sử dụng nhiều trong thời gian dài và bóng gió về việc hồi hương. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không cho phép điều này xảy ra khi mùa giải đang tiếp diễn.

Điểm tin bóng đá sáng 511 MU chặn đường ra đi của Rojo hình ảnh
Marcos Rojo sẽ không rời MU tháng 1 này

‘Sancho sẽ phù hợp với Liverpool’. Cựu tiền đạo Emile Heskey cho rằng Jadon Sancho sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh ở Liverpool. Cầu thủ chạy cánh này đã tiến bộ rõ rệt ở Borussia Dortmund 2 năm qua và được cả Man United để mắt.

MU đưa Jovic vào tầm ngắm. Manchester United đang dõi theo động tĩnh từ Luka Jovic của Real Madrid. Cầu thủ 21 tuổi này chuyển đến sân Santiago Bernabeu vào mùa hè từ Eintracht Frankfurt song chỉ sắm vai dự bị cho Karim Benzema.

Đồng đội không hài lòng với Bale và James. Theo Libertad Digital, một số cầu thủ của Real Madrid đã không hài lòng với Gareth Bale và James Rodriguez sau khi họ sớm rời sân ra về trong chiến thắng 5-0 trước Leganes. Đó được xem là hành động thiếu tôn trọng với phần còn lại trong đội.

Bale
Gareth Bale lại gây sóng gió tại Real

Saliba trong danh sách chuyển nhượng của Real. William Saliba là 1 trong số hậu vệ đã lọt vào mắt xanh của Zinedine Zidane. Bất chấp việc sao trẻ này mới chỉ ký hợp đồng với Arsenal vào mùa hè và đang được cho mượn tại Saint Etienne, Zidane vẫn muốn có anh ở Real Madrid thời gian tới.

Lộ diện ứng viên có thể thay Valverde. Tờ Marca cho hay HLV của River Plate là Marcelo Gallardo có thể thay thế Ernesto Valverde tại Barcelona. 5 năm dẫn dắt “Dòng sông bạc”, nhà cầm quân 43 tuổi giúp họ giành 10 danh hiệu.

4 ứng viên rút gọn ngồi ghế HLV Bayern. Ralf Rangnick, Erik ten Hag, Arsene Wenger và Max Allegri nằm trong danh sách rút gọn của Bayern Munich cho vị trí kế nhiệm Niko Kovac mới bị sa thải. “Hùm xám” mới bị đánh bại 5-1 trên sân Eintracht Frankfurt và chỉ đứng thứ 4 trên BXH Bundesliga.

Xem thêm tin bóng đá mới nhất:


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X