Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/1: Real, Barca nhảy vào tranh mục tiêu số 1 của M.U

Thứ Bảy 05/01/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.


Real, Barca nhảy vào tranh mục tiêu số 1 của M.U
 

Theo đó, trung vệ Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu theo đuổi của 2 gã khổng lồ La Liga. Theo tiết lộ, M.U đã đưa ra lời đề nghị 103 triệu euro mùa hè vừa qua nhưng đã bị từ chối, bởi phía Napoli đòi 120 triệu euro. Nhưng với động thái mới nhất khi Real, Barca đã nhảy vào – mức giá dành cho cầu thủ sinh năm 1991 sẽ còn cao hơn nữa.

Điểm tin bóng đá sáng 51 Real, Barca tranh hàng của MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 5/1: Real, Barca tham gia cuộc đua giành Koulibaly

 

Liverpool chính thức chia tay sao trẻ
 

Mất nhiều công sức để thuyết phục Dominic Solanke đầu quân từ Chelsea, nhưng mới đây Liverpool đã chính thức nói lời chia tay sao trẻ người Anh. Cầu thủ này đã gia nhập Bournemouth với mức giá 19 triệu bảng nhằm có nhiều cơ hội phát triển hơn.
 

Chelsea tiến gần chân sút khủng
 

Theo thông tin từ truyền thông Italia, The Blues đang dần tiến đến những thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain – chân sút đang khoác áo Milan, dưới dạng cho mượn từ Juventus. Nếu thương vụ này xảy ra, Chelsea sẽ tống cổ Alvaro Morata ngay lập tức.
 

Arsenal chê tiền, quyết giữ Ramsey
 

Dù đã thông báo không gia hạn hợp đồng với tiền vệ xứ Wales, nhưng Pháo thủ sẵn sàng giữ chân Ramsey đến hết mùa giải này, thay vì gỡ gạc chút tiền chuyển nhượng mùa đông. Về phía Ramsey, dường như cầu thủ này đã lựa chọn Juventus làm bến đỗ mới, bỏ qua hàng loạt lời đề nghị từ Anh, cũng như PSG.

Nong: Aaron Ramsey dat duoc thoa thuan voi Juventus

Điểm tin bóng đá sáng 5/1: Arsenal giữ chân Ramsey đến hết mùa

 

Barca chuẩn bị chiêu mộ bom tấn
 

Cũng liên quan tới một trường hợp chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản, tiền vệ Adrien Rabiot đang đạt những thỏa thuận cuối cùng để gia nhập Barca. Cầu thủ trẻ này sẽ chuyển tới Camp Nou vào mùa hè, sau khi xác nhận không còn tương lai tại PSG.

Video tổng hợp: Tranmere 0-7 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2018/19)
Dù phải đến cuối hiệp 1 mới mở được tỷ số song đội bóng thành London đã bùng nổ dữ dội trong hiệp 2 để đè bẹp đối thủ hạng 4 tại vòng 3 FA Cup đêm qua. Trong...
Lovren là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Liverpool
Phil Babb chỉ trích Dejan Lovren sau màn trình diễn tệ hại trước Man City, người cũ khẳng định trung vệ người Croatia là mắt xích yếu nhất trong đội hình của...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X