Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/1: Mourinho lại gọi mình là "người hạnh phúc"

Thứ Năm 05/01/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho lại gọi mình là "người hạnh phúc", Thành Lương lần thứ tư giành Quả bóng vàng,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 5/1.

 
Joel Matip tự tuyên bố sẽ không tham gia thi đấu cho đội tuyển Cameroon trong vòng 1 năm tới để tập trung cho sự nghiệp tại Liverpool. Trung vệ người Cameroon cũng bất chấp án phạt của FIFA để từ chối trở về châu Phi tham dự CAN Cup.
 
mourinho
Mourinho thừa nhận đang rất hạnh phúc tại Man Utd.

Với việc Manchester United trở lại cuộc đua giành suất trong top 4 với sáu chiến thắng liên tiếp ở Premier League, HLV Jose Mourinho một lần nữa lên tiếng "lấy lòng" cổ động viên Man Utd khi không ngần ngại tuyên bố mình là "người hạnh phúc" tại Old Trafford.
 
Vượt qua 4 ứng cử viên khác, tiền vệ Phạm Thành Lương đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016 trong buổi gala vào tối 4/1. Đây là lần thứ 4 giành Quả bóng vàng Việt Nam của Thành Lương.
 
Man City sẽ mất Fernandinho trong 4 trận sắp tới khi tiền vệ người Brazil phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thắng Burnley với tỉ số 2-1 hồi đầu tuần.
 
Real Madrid đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Sevilla tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của James Rodriguez cũng như pha lập công của Varane. Los Blancos được đánh giá đã đặt 1 chân vào vòng tiếp theo dù vẫn còn một trận lượt về trên sân khách.
 
Đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0 trên sân nhà, HLV Mauricio Pochettino và tiền vệ Dele Alli đều bày tỏ sự vui mừng và cho biết chiến thắng này thể hiện việc Tottenham hoàn toàn có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.
 
HLV Jose Mourinho thừa nhận tiền vệ Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong tháng Một. Từ đầu mùa, Schneiderlin với ra sân đúng 3 trận tại Premier League cho Man Utd khi không được Mourinho trọng dụng.
 
James Rodriguez voi man trinh dien diem 10 truoc Sevilla
James Rodriguez khẳng định sẽ ở lại Real Madrid.

Sau khi lập cú đúp để đưa Real Madrid vượt qua Sevilla, James Rodriguez tuyên bố sẽ ở lại Los Blancos. Trong thời gian qua, vấn đề tương lai của James Rodriguez vẫn bị nghi ngờ khi tiền vệ người Colombia từng tuyên bố "không hạnh phúc" do ít được HLV Zidane cho ra sân.
 
Vấn đề tương lai của Alexis Sanchez đang trở nên nóng hơn khi giới truyền thông Anh tiết lộ việc cầu thủ người Chile không thèm nói chuyện với đồng đội trong phòng thay đồ sau trận hòa 3-3 của Arsenal với Bournemouth.
 
Sau trận thua Tottenham, Gary Cahill khẳng định các cầu thủ Chelsea không phải là robot để có thể thắng mãi. Đồng thời, Gary Cahill khẳng định thất bại này sẽ không ảnh hưởng lớn đến The Blues trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X