Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/5: Huyền thoại MU ủng hộ Liverpool vô địch Anh

Thứ Ba 05/05/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 5/5.

Huyền thoại MU ủng hộ Liverpool vô địch Anh

Liverpool chian thang Salah va Henderson
Liverpool

Sau thời gian dài tạm hoãn và thậm chí từng đứng trước nguy cơ hủy bỏ, Premier League được xác định sẽ trở lại vào đầu tháng Sáu tới. Dù kết thúc mùa giải bằng cách nào, đa số giới mộ điệu và chuyên môn đều tin tưởng ủng hộ Liverpool sẽ có chức vô địch quốc nội đầu tiên sau 30 năm, ngay cả huyền thoại Manchester United là Gary Neville vốn chẳng ưa gì đại kình địch cũng phải thừa nhận điều đó. Thời điểm hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp đang dẫn đầu BXH với tận 25 điểm bỏ xa phần còn lại sau 29 vòng đấu.

HLV Hà Lan nhập viện cấp cứu vì lên cơn đau tim

HLV Ronald Koeman
HLV Ronald Koeman

Theo bà Bartina, vợ của HLV Ronald Koeman, nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy có vấn đề về sức khỏe và hứng chịu một cơn đau ngực dữ dội khi đang đạp xe tập thể dục. Ngay lập tức, ông đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở thủ Amsterdam, và rồi nhanh chóng trải qua một ca phẫu thuật tim khẩn cấp trong vòng vài tiếng đồng hồ. Rất may mắn, Koeman đã tai qua nạn khỏi và đang dần ổn định trở lại dưới sự điều trị và chăm sóc sát sao của đội ngũ y bác sĩ. Ông cũng có thể xuất viện vào ngày hôm sau.

Cristiano Ronaldo lại ghi điểm mạnh trong mùa đại dịch Covid-19

Hop dong cua Ronaldo voi Juventus con han den he 2022. Anh: Juventus FC.
Cristiano Ronaldo

Với tài năng kiệt xuất và sự nghiệp cầu thủ vinh quang lẫy lừng, Cristiano Ronaldo vốn đã là niềm tự hào vĩ đại của nhân dân Bồ Đào Nha. Không chỉ có vậy khi bên ngoài sân cỏ, siêu sao 35 tuổi còn liên tục ghi điểm mạnh mẽ với những hành động, nghĩa cử cao đẹp của mình. Mới đây theo tiết lộ của các đồng đội trên tuyển quốc gia, CR7 đã nêu ra ý kiến trích thưởng từ thành tích vào vòng chung kết EURO 2020 để quyên góp tiền giúp đỡ, hỗ trợ tài chính các cầu thủ bán chuyên đang thi đấu ở các giải đấu thấp hơn trong mùa đại dịch Covid-19. Tất nhiên, đề xuất của anh được hoan nghênh ủng hộ.

Lo sợ bị cắt thưởng, dàn sao MU viện nhờ luật sư giúp sức

Daniel James chi ra 3 cau thu co toc do tot nhat o MU
Manchester United

Các cầu thủ Manchester United hiện đang tìm kiếm sự tư vấn từ các luật sư trước nguy cơ không được tăng 25% lương nếu mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ kết quả, đồng nghĩa mất vé Champions League và tổng thiệt hại cho đội một lên đến 50 triệu bảng. Quỷ Đỏ vẫn còn hy vọng án phạt cấm hàng xóm Manchester City tham dự Cúp Châu Âu được giữ nguyên vì vi phạm luật công bằng tài chính, nhưng điều này không dễ xảy ra và có thể phải lùi lại một năm do đơn kháng cáo làm khó của đối thủ cùng thành phố.

Huyền thoại Mike Tyson đầu tư vào CLB Premier League

Công ty của Mike Tyson đang đàm phán để trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức cho Everton, đối tác kinh doanh của ông đã tiết lộ. Cùng với tỷ phú người Hy Lạp Alki David, huyền thoại quyền anh đã cho ra mắt Swissx chuyên bán các sản phẩm chất kích thích. Tuần trước, ông cũng quan tâm đến việc mua quyền đặt tên cho sân vận động Camp Nou của Barcelona. Và rồi giờ họ cũng có thể trở thành nhà tài trợ áo đấu của Everton, sau khi nửa xanh vùng Merseyside kết thúc hợp đồng với công ty SportPesa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X