Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: 2 tiền vệ khủng sẽ rời M.U vào tháng 1

Thứ Ba 04/09/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/9.


2 tiền vệ khủng sẽ rời M.U vào tháng 1
 

Theo báo chí Anh, tiền vệ Ander Herrera đang sẵn sàng cho những lời đề nghị để rời M.U, sau khi không được CLB đoái hoài đến việc gia hạn. Trong khi đó, một cầu thủ khác là Paul Pogba được cho là đã nói với M.U về việc quay lại Juventus ngay tháng 1 tới đây. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là thảm họa cho Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 4/9

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Ander Herrera đang xem xét việc rời M.U


Messi dè bỉu Real Madrid
 

Chứng kiến đại kình địch chia tay ngôi sao sáng giá nhất trong những năm qua là Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Argentina khẳng định Real Madrid không còn là đối thủ đáng lo ngại. Bên cạnh đó, Leo Messi cũng cho rằng mùa giải này là thời điểm tuyệt vời để Barca lên ngôi vô địch Champions League.
 

Bayern Munich phản ứng gay gắt với PSG
 

Sau khi thất bại trong 2 thương vụ bán người tới CLB nước Pháp là Jerome Boateng và Renato Sanches, Hùm xám xứ Bavaria đã lên tiếng chỉ trích PSG. Cụ thể, Chủ tịch Uli Hoeness cho rằng đội bóng thành Paris cần tìm người thay thế GĐTT Antero Henrique ngay lập tức, nếu muốn vươn tầm thành CLB vĩ đại ở châu Âu.
 

Đồng đội Liverpool bên vực Alisson sau thảm họa
 

Mới đây, thủ thành người Brazil đã mắc sai lầm lớn khi phô diễn kỹ thuật trong vòng cấm, dẫn đến việc biếu không bàn thắng cho Leicester. Tuy nhiên theo hậu vệ trẻ Joe Gomez, Alisson Becker không nên thay đổi phong cách, cũng như sự tự tin vốn có của mình.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/9

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Alisson được ủng hộ tiếp tục giữ phong cách


Jesus lo ngại bị trảm như Sane
 

Chứng kiến người đồng đội liên tục phải ngồi dự bị ở mùa giải này, chân sút trẻ Gabriel Jesus thừa nhận sự cạnh tranh tại Man City là rất lớn, và đó là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu để không rơi vào hoàn cảnh như Leroy Sane.

 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X