Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: MU có cơ hội chiêu mộ “hàng khủng” giá 0 đồng

Thứ Sáu 04/09/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/9.

Griezmann hy vọng Messi ở lại. Tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona hy vọng rằng sẽ tiếp tục được sát cánh với Lionel Messi trong mùa giải tới. Đồng thời, anh thừa nhận việc giải quyết sự mâu thuẫn phụ thuộc vào CLB và cầu thủ.

Umtiti có thể rời Barca miễn phí. Samuel Umtiti có thể là cái tên tiếp theo chia tay Barcelona. Hậu vệ này vẫn chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào sau khi bị rao bán và đội bóng xứ Catalonia đang cân nhắc hủy hợp đồng và để anh ra đi theo dạng tự do. Trước khi chấn thương nặng và sa sút, Umtiti nằm trong tầm ngắm của MU và Arsenal.

Điểm tin bóng đá sáng 49 MU có cơ hội chiêu mộ hàng khủng hình ảnh
Umtiti sẽ bị đẩy đi trong hè này

Con trai Simeone gia nhập Atletico. Con trai của Diego Simeone là Giuliano đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Atletico Madrid. Đây là người con trai út trong số 3 người con của HLV người Argentina. 2 anh của Giuliano là Giovanni hiện đang chơi ở Cagliari và Gianluca chơi ở Ibiza.

Thiago: Bayern là nhà của tôi. Thiago Alcantara đã tuyên bố rằng Bayern Munich là nhà của mình và rất vui nếu ở lại. Tương lai của cầu thủ 29 tuổi đã bị đồn đoán dữ dội trong tháng qua khi chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm. Anh được Liverpool đặc biệt quan tâm.

De Gea tỏa sáng trên tuyển, HLV Tây Ban Nha nói gì? HLV Tây Ban Nha, Luis Enrique nhấn mạnh David de Gea xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi chơi tốt trong trận hòa 1-1 trước Đức tại UEFA Nations League. Người gác đền Manchester United đã được thuyền trưởng La Roja đề cao sau một màn trình diễn chói sáng dù chịu những lời chỉ trích liên tiếp.

Điểm tin bóng đá sáng 49 MU có cơ hội chiêu mộ hàng khủng giá 0 đồng hình ảnh 2
De Gea bắt rất hay ở trận Đức 1-1 Tây Ban Nha

Ramos ca ngợi tinh thần Tây Ban Nha trong trận hòa Đức. Sergio Ramos ấn tượng với tinh thần chiến đấu của Tây Ban Nha trước Đức ở trận hòa 1-1 đầy kịch tính tại Nations League. La Roja phải chờ tới phút bù giờ thứ 5 mới có bàn gỡ hòa 1-1 song đội trưởng của họ cảm thấy đó là kết quả xứng đáng.

Thần đồng Barca phá kỷ lục 84 năm trên ĐT Tây Ban Nha. Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho ĐT Tây Ban Nha kể từ năm 1936. Ở tuổi 17 và 308 ngày, thần đồng của Barcelona đã thi đấu trước Đức tại Nations League và vượt qua Bojan Krkic trong lịch sử.

Sao trẻ Arsenal đặt trọn niềm tin vào Arteta. Eddie Nketiah khẳng định Mikel Arteta rất có công trong sự trưởng thành của anh. Tuyển thủ U21 Anh tin tưởng các cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ tiến bộ hơn dưới trướng thuyền trưởng đương nhiệm Arsenal.

Xem thêm: Tin nhanh bóng đá mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 4/9/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 4/9. LTD bong da Nations League 2020/2021 và các giải đấu đáng chú ý khác diễn ra vào hôm nay và ngày mai.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 4/9: Sao Chelsea nổ súng, Đức bị TBN cầm chân; Ronaldo bị nhiễm trùng chân
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X