Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/8: Trọng tài kể lại thời khắc Eriksen gục xuống sân

Thứ Tư 04/08/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/8/2021.

Trọng tài kể lại thời khắc Eriksen gục xuống sân. Trọng tài Anthony Taylor mới có lần đầu tiên lên tiếng về khoảnh khắc Christian Eriksen bị trụy tim cuối hiệp 1 trận Đan Mạch vs Phần Lan. Theo đó, "Vua áo đen" người Anh ngay lập tức đã đoán ra được tiền vệ của Đan Mạch đã gặp nguy hiểm khi anh ngã gục xuống sân.

Eriksen guc xuong
Eriksen gục xuống sân ở Euro 2020

Frankfurt gửi đề nghị mới mua sao Milan. Eintracht Frankfurt vừa đưa ra lời đề nghị mới cho AC Milan nhằm có Jens Petter Hauge. Đội bóng đức sẵn sàng chi ra 12 triệu euro cho tuyển thủ Na Uy và mong nhận được cái gật đầu từ đối tác Italia.

Demiral sắp rời Juventus sang Atalanta. Theo Goal, hậu vệ Merih Demiral sắp chuyển từ Juventus sang Atalanta. Cầu thủ 23 tuổi đến Bianconeri năm 2019 từ Sassuolo nhưng không thể hiện được nhiều trong 2 mùa qua. Demiral chuẩn bị tới Atalanta theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Barcelona dứt khoát đẩy đi Umtiti. Tờ Sport khẳng định Barcelona quyết tâm bán Samuel Umtiti trong kỳ chuyển nhượng hè này. Sau chấn thương đầu gối, phong độ của trung vệ người Pháp đã sa sút thảm hại và mức lương cao của anh hiện là gánh nặng cho Blaugrana.

umtiti
Barca muốn thanh lý Umtiti

Aston Villa quan tâm đến Abraham và Tuanzebe.
Sky Sports đưa tin Aston Villa đang quan tâm đến bộ đôi Alex Tuanzebe của Man United và Tammy Abraham của Chelsea. Cả hai đều hiếm khi được ra sân cho CLB chủ quản mùa trước. Họ từng thi đấu tại Aston Villa trong quá khứ dưới dạng cho mượn và có thể sẽ trở lại đây theo hợp đồng ngắn hạn.

Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku? Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu họ nhận được lời đề nghị có giá trị khoảng 120 triệu euro (102 triệu bảng). Trước đó, The Blues đã đề nghị trả 100 triệu euro song bị đối tác khước từ.

Trụ cột gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool. Fabinho đã cam kết tương lai của mình với Liverpool bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Cầu thủ Brazil bày tỏ niềm vui khi gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield, nơi anh đã chơi tốt và đạt nhiều thành công những năm qua.

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X