Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/8: MU sẽ hớ nặng khi mua Maguire

Chủ Nhật 04/08/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ bị hớ nặng khi mua Maguire, Barca tìm được giải pháp cho vụ Neymar, Real tính cướp mục tiêu của MU,... là những tin tức đáng chú ý có trong điểm tin bóng đá sáng 4/8.

 

MU sẽ hớ nặng khi mua Maguire

Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ tuyển Pháp Frank Le Beouf cho rằng Harry Maguire chưa đạt tới đẳng cấp của Van Dijk và phí chuyển nhượng MU bỏ ra cho ra vụ này quá cao.

“Nếu so Maguire với Van Dijk thì tôi nghĩ Maguire chưa cùng đẳng cấp với Van Dijk. Tất nhiên, Maguire có tương lai nhưng ngay lúc này anh ta chưa đạt đẳng cấp hàng đầu hay vào nhóm những trung vệ hay nhất thế giới. MU mua với giá quá cao. Tôi không muốn so sánh về giá vì khó so sánh nhưng 80 triệu bảng là số tiền lớn". 

Điểm tin bóng đá sáng 48 MU hớ nặng khi mua Maguire hình ảnh
Frank Le Beouf cho rằng MU sẽ hớ nặng khi mua Maguire

 


Real gia nhập cuộc đua giành Bruno Fernandes với MU

Báo giới Bồ Đào Nha mới đây đã tiết lộ CLB Real Madrid đã kêu gọi siêu cò Jorge Mendes làm đạo diễn cho các cuộc đàm phán của mình với Sporting. Bản thân HLV Zinedine Zidane cũng đã đồng ý thương vụ Bruno Fernandes. Phía Sporting vẫn yêu cầu mức giá 64 triệu bảng dành cho tiền vệ 24 tuổi, người đã ghi được tới 32 bàn trong mùa giải trước.
 

Barca tìm được giải pháp cho vụ Neymar

Theo nhật báo L’Equipe (Pháp), khả năng Barca và PSG sẽ ngồi vào bàn đàm phán về một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào Hè 2020. Giải pháp này giống với cách thức từng giúp PSG sở hữu Kylian Mbappe từ Monaco. Trước đó phía Barca muốn đổi cầu thủ để sở hữu chân sút Brazil nhưng phía PSG lại chỉ muốn tiền mặt.
 

Mandzukic có thể thay Dybala đến MU

Trong trường hợp xấu nhất không thể có Paulo Dybala theo chiều ngược lại, Man Utd sẽ yêu cầu Juventus đưa Mario Mandzukic vào bản hợp đồng trao đổi Romelu Lukaku. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải trả thêm một khoản phí bởi Lukaku là cầu thủ được định giá cao hơn. Tuy nhiên, truyền thông đều khẳng định Dybala đã đồng ý điều khoản cá nhân và đang đếm ngược ngày gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
 

Tiết lộ người tiếp quản áo số 10 của Hazard tại Chelsea

Hôm 3/8, CLB Chelsea đã công bố số áo thi đấu chính thức của các cầu thủ cho mùa giải 2019/20. Theo đó, chiếc áo số 10 mà Eden Hazard đã mặc tại đội bóng mùa giải trước, sẽ được trao lại cho tiền vệ Willian. 

Trước đó, đã có thông tin tân binh Christian Pulisic mới là người được nhắm cho chiếc áo mà cầu thủ người Bỉ để lại. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi cũng từng bày tỏ nguyện vọng được tiếp quản số áo này nếu Hazard rời Chelsea.
 

Barca đạt thỏa thuận mua Junior Firpo

Onda Cero, đài phát thanh có trụ sở tại Seville, loan tin Barca và Real Betis đã chính thức đạt được thỏa thuận về tương lai của Junior Firpo. Cụ thể, Real Betis đã thống nhất bán hậu vệ trái cho Barca với giá 25 triệu euro, không kèm điều khoản phụ. Thương vụ được hoàn tất nhanh chóng vào ngày thứ Năm sau nhiều tuần bị đình trệ vì giá cả. Trước đó, Firpo đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
 

Juventus từ chối để hậu vệ đến Arsenal

Theo Goal, Arsenal đã đề nghị mượn hậu vệ Daniele Rugani từ Juventus trong mùa giải mới nhưng ngay lập tức bị từ chối. Hàng thủ đang là nỗi lo của HLV Emery khi trong tay ông không có một ngôi sao nào thực sự đẳng cấp. Koscielny công khai chống đối, trong khi Mustafi đang bị chính CĐV nhà kêu gọi thanh lý sau màn trình diễn tệ hại ở mùa trước.
 

Man City cố gắng giữ chân Sane

Sau khi từ chối đề nghị 72 triệu bảng từ Bayern Munich, Man City đang cố gắng đàm phán để gia hạn thêm hợp đồng với Leroy Sane. Nhà ĐKVĐ Premier League tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi nếu nhận đủ số tiền 145 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 3/8: MU chốt thời điểm công bố “siêu bom tấn”
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X