Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/8: Sốt với những thông tin về Neymar và Gareth Bale

Thứ Sáu 04/08/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 4/8.

 
Neymar chính thức xác nhận rời Barca. Tiền đạo Brazil mới đây đã đăng tải một clip cảm ơn và tạm biệt CLB anh đã gắn bó 4 năm, cùng với đó là xác nhận sẽ chuyển đến PSG với bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2022. Tại Paris, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ nhận lương 45 triệu euro/mùa (trước thuế), nhận chiếc áo số 10 và nhiều khả năng, thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào tối nay.
 
Neymar PSG
Neymar đã là người của PSG

Gareth Bale hết đường ở lại Real Madrid. Sau khi chứng kiến kình địch Barca bán đi ngôi sao của mình, Real đã tức tốc tăng cường tân binh. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu rất nghiêm túc với Kylian Mbappe và quyết đem anh về. Bên cạnh đó, Zidane cũng khẳng định ông không chắc bộ 3 BBC sẽ còn ở lại mùa tới hay không, bởi HLV người Pháp tin rằng CLB buộc phải bán Bale để lấy chỗ cho tân binh.
 
Tottenham nhắm Simeone. Nhưng không phải HLV Diego Simeone, mà là tiền đạo 22 tuổi Giovanni Simeone của Genoa. Chân sút người Argentina chính là con trai của HLV Atletico và đã ghi 12 bàn sau 35 trận mùa giải vừa qua. Mức giá của anh được cho là không dưới 30 triệu bảng.

Virgil Van Dijk bị Southampton trừng phạt. Trung vệ người Hà Lan đã bị CLB chủ quản phạt năng, sau khi nổi loạn, bỏ tập đòi ra đi. Báo chí Anh cho biết, The Saint sẽ không đăng ký Van Dijk trong giai đoạn đầu mùa để giải quyết vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này. Hiện nay, trung vệ 25 tuổi là mục tiêu số 1 của Liverpool, và HLV Klopp sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có chữ ký của anh.
  
Van Dijk muon roi Southampton he nay
Van Dijk bị trừng phạt vì thói vô kỷ luật

Anderlecht gia nhập cuộc đua giành sao Barca. Theo đó, Trung vệ Thomas Vermaelen đang được đại gia của Bỉ bày tỏ sự hứng thú. Cựu thủ quân Arsenal năm nay đã bước sang tuổi 31 và thường xuyên bị hành hạ bởi những chấn thương. Anh là người thừa tại Barcelona và hiện đang được một số CLB tại Anh theo đuổi.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X