Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/7: M.U “vớ bẫm” nhờ người cũ

Thứ Ba 04/07/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng 4/7.

M.U vớ bẫm nhờ người cũ. Mới đây, đội chủ sân Goodison Park đã chiêu mộ thành công trung vệ Michael Keane từ Burnley với giá 30 triệu bảng, và đây là bản hợp đồng thứ 5 của họ trong mùa hè này. Đội bóng cũ của Keane là Man United cũng được hưởng lợi lớn trong thương vụ này khi nhận số tiền 7,5 triệu bảng – 25% giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Anh.

Michael Keane la tan binh thu 5 cua Everton
Michael Keane đã thuộc về Everton

M.U chưa từ bỏ Perisic.
Sau khi liên tiếp bị Inter Milan từ chối lời hỏi mua tiền vệ người Croatia, M.U vẫn chưa có ý định từ bỏ ngôi sao này. Được biết, ngôi sao 28 tuổi là mẫu cầu thủ ưa thích của Jose Mourinho và ông quết chiêu mộ anh bằng được. Phía CLB Italia không chịu áp lực phải bán Perisic, vì CLB này đã đạt yêu cầu về công bằng tài chính. Dự kiến, Inter và Man United sẽ cùng thảo luận với nhau và sẽ sớm chốt mức giá trong thời gian tới.
 
Arsenal vung tiền chiêu mộ sao Sporting. Theo đó, mục tiêu mới nhất của Wenger là William Carvalho và Gelson Martins, 2 ngôi sao vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha giành vị trí thứ 3 tại Confed Cup. Tổng số tiền để Arsenal bỏ ra cho 2 thương vụ này là 70 triệu bảng. Tiền vệ Carvalho từ lâu đã là mục tiêu của nhiều CLB Premier League, trong khi Gelson Martins là cái tên mới nổi thời gian gần đây khi anh được ví là Cris Ronaldo mới.

Cựu sao M.U chuẩn bị quay về Premier League. Tiền đạo vừa cùng ĐT Mexico tham dự Confed Cup, Javier Hernendez đang được liên hệ mật thiết để trở về nước Anh khoác áo West Ham. Hiện nay cầu thủ có bệt danh Chicharito chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leverkusen, với số tiền giải phóng hợp đồng 13 triệu bảng. Nếu đồng ý khoác áo CLB thủ đô London, Chicharito sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ.

Naby Keita muốn đầu quân cho Liverpool. Một trong những mục tiêu chuyển nhượng số 1 của chủ sân Anfield mùa hè này, Naby Keita đã thừa nhận anh muốn chuyển sang khoác áo Liverpool. Mặc dù vậy, để có thể đạt được sự đồng thuận từ CLB chủ quản Leipzig, đội bóng vùng Merseyside phải chi ra 70 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Naby Keita muon mac ao so 8 o Liverpool
Naby Keita muốn mặc áo số 8 ở Liverpool

Mourinho sốt ruột vì công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ.
Theo đó, Người đặc biệt yêu cầu PCT Ed Woodward phải hoàn tất 2 bản hợp đồng Alvaro Morata và Nemanja Matic trước chủ nhật tuần này, thời điểm Man United lên ddwwongf sang Mỹ du đấu.
 >> Bong da 24h <<
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X