Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/6: Serie A muốn có Lingard, MU phản ứng thế nào?

Thứ Năm 04/06/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/6.

Man City chờ đợi phán quyết của UEFA.
Manchester City có thể phải chờ 2 tháng để biết án phạt cấm dự cúp châu Âu mà UEFA dành cho họ có được giữ nguyên hay không. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao.

MU từ chối đẩy Lingard sang Ý. Manchester United mới phủ nhận khả năng Jesse Lingard chuyển đến Serie A. Có những thông tin tiền vệ này tiếp bước Chris Smalling và Ashley Young tới nước Ý khi nhận được quan tâm từ AC Milan. Tuy nhiên, MU xác nhận tương lai Lingard vẫn còn ở Old Trafford.

Điểm tin bóng đá sáng 46 Serie A muốn có Lingard, MU phản ứng t hình ảnh
MU sẽ không bán Lingard trong tương lai gần

Inter chiêu mộ sao trẻ 19 tuổi. Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio cho biết Inter Milan đã ký hợp đồng 4 năm với Giorgos Vagiannidis. Hậu vệ phải sinh năm 2001 chỉ khiến Nerazzurri mất 400.000 euro tiền phí đào tạo và sẽ chơi cho họ từ mùa tới.

Man City nhắm đến Bennacer. Theo RMC Sport, tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan đã thu hút sự chú ý của HLV Pep Guardiola bên phía Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói chuyện với cá nhân tuyển thủ Algeria về đầu quân trong bối cảnh anh cũng được Paris-Saint Germain quan tâm.

Mục tiêu của MU được khuyên tới CLB đẳng cấp thế giới nếu rời Leverkusen.
Những Bayern Munich, Liverpool và Manchester United đều có liên hệ với tiền vệ tài năng Kai Havertz. Giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen, Rudi Voller tin rằng chàng trai 20 tuổi đủ sức tiếp tục chơi cho một trong những CLB ưu tú của thế giới.

Điểm tin bóng đá sáng 46 Serie A muốn có Lingard, MU phản ứng thế nào hình ảnh 2
Kai Havertz đang tỏa sáng rực rỡ ở Leverkusen

Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly. Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng. Cụ thể, 6 cầu thủ từ đội bóng vùng Ruhr đã thuê thợ làm tóc nổi tiếng Winnie Nana Karkari đến tận nhà phục vụ cho mình.

Người hùng Champions League toan đấm vào mặt HLV Liverpool để được ra đi. Cựu thủ môn của Liverpool, Jerzy Dudek tiết lộ rằng đã rất muốn rời Liverpool đến mức sẵn sàng tẩn HLV HLV Rafa Benitez. Đó là thời điểm cựu tuyển thủ Ba Lan cân nhắc các biện pháp quyết liệt để rời sân Anfield sau khi mất vị trí trên đội 1 trước Pepe Reina.

Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19. Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona. Như vậy, đã có 13 trường hợp dương tính với Covid-19 xuất hiện từ khi giải đấu tiến hành xét nghiệm.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2020 mới nhất, LTD bóng đá với thông tin ngày giờ chính xác nhất các trận đấu diễn ra vào tối và đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X