Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/5: Tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022 trị giá 70 triệu euro

Thứ Tư 04/05/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5/2022.


Tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022 trị giá 70 triệu euro


MU quan tâm Aurelien Tchouameni

MU quan tâm Aurelien Tchouameni


MU dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag tham gia đua gắt ký Aurelien Tchouameni của Monaco. Nhiều đội bóng theo đuổi cầu thủ của Monaco, và Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Họ đang tiến hành đàm phán để hy vọng sở hữu Tchouameni.


Lukaku muốn rời Chelsea


Goal cho hay, Romelu Lukaku không nghĩ anh có thể thành công tại Chelsea, một khi Thomas Tuchel còn làm HLV trưởng ở Stamford Bridge nên tính đường ra đi vào cuối mùa. PSG là đội bóng muốn giải cứu cầu thủ người Bỉ, nhưng họ chỉ chấp nhận chi khoảng 60 triệu bảng.


Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?


HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man City.

Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man...
Unai Emery: "Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấn"


Unai Emery thất vọng khi Villarreal dừng bước ở bán kết C1 mùa này

Unai Emery thất vọng khi Villarreal dừng bước ở bán kết C1 mùa này


HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối khi Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool, ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.


Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?


Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.


Chính thức: Đội bóng thứ hai giành quyền thăng hạng Premier League


Sau chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest, Bournemouth giành tấm vé trực tiếp thứ 2 thi đấu ở Premier League mùa tới.


Man City tăng lương gấp 5 lần cho Phil Foden


Man City muốn giữ chân Phil Foden đến mùa hè 2027. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương từ 30.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Mọi thứ đang được Man City tiến hành cùng Foden và tất cả sẽ sớm thông qua càng sớm càng tốt.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool


Luis Diaz được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Luis Diaz được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.


Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2024


Đội bóng xứ Bavaria mới đây đã thông báo gia hạn thành công với Thomas Muller đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 , dài hơn một năm so với thời hạn của thỏa thuận trước đó.
Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2024Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2024
Đội bóng xứ Bavaria mới đây đã thông báo gia hạn thành công với Thomas Muller đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 , dài hơn một năm so với thời hạn của thỏa thuận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X