Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/5: Cựu "Cậu bé vàng" mơ chung đội với Messi

Thứ Ba 04/05/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5/2021.

Cựu "Cậu bé vàng" mơ chung đội với Messi. Mario Gotze đã tiết lộ ước mơ được chơi cùng Lionel Messi tại Barcelona. Tuy nhiên, người giành giải Cậu bé vàng năm 2011 vẫn nhấn mạnh rằng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSV sau thời hạn năm 2022 nhất là khi HLV đồng hương người Đức Roger Schmidt vẫn ở lại.

Gotze vs Messi
Gotze mong được sát cánh cùng Messi ở Barca

Arsenal nhắm tiền vệ Rangers. Theo Football Insider, Glen Kamara đang thu hút sự quan tâm từ Arsenal. Trong quá khứ, tiền vệ 25 tuổi từng được đào tạo ở học viện "Pháo thủ" và đã có sự trưởng thành đáng kể sau khi rời nơi đây.

Tương lai Bale tại Tottenham phụ thuộc vào... Theo tờ Daily Mail, tương lai của Gareth Bale sẽ được quyết định bởi HLV tương lai của Tottenham. Hiện Spurs đang được tạm quyền dẫn dắt bởi Ryan Mason - người từ chối đưa ra đánh giá về cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

HLV PSG úp mở về khả năng ra sân của Mbappe trước Man City. Kylian Mbappe vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mauricio Pochettino cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City. Nhưng liệu tiền đạo người Pháp có thật sự được ra sân hay không thì ông chưa biết.

Mbappe
Pochettino để ngỏ khả năng ra sân của Mbappe

Người hâm mộ sẽ được vào sân xem trận chung kết Europa League 2020/21. UEFA đã xác nhận rằng sẽ có tối đa 9.500 người được tham dự trận chung kết Europa League mùa này diễn ra tại Ba Lan. Con số này tương ứng với 25% sức chứa của sân Stadion Miejski tại Gdansk.

Cảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡ. Cảnh sát vùng Greater Manchester xác nhận một người đã bị bắt sau cuộc biểu tình nhuốm màu bạo lực của người hâm mộ Man United. Pháo sáng, chai lọ được ném về phía cảnh sát và khiến 6 sĩ quan bị thương.

HLV Chelsea tiết lộ kế hoạch khiến Ramos có cũng như không. HLV Thomas Tuchel của Chelsea tuyên bố sẽ làm cho đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid phải "mất tích" ở trận bán kết lượt về Champions League sắp tới. Cụ thể, HLV người Đức dự kiến áp dụng sơ đồ không tiền đạo đang giúp The Blues thành công.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/5/2021: Man City vs PSGLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/5/2021: Man City vs PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X