Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/4: MU lập kỷ lục đáng xấu hổ

Thứ Ba 04/04/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU lập kỷ lục đáng xấu hổ, Diego Costa tự tin đánh bại Man City,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 4/4.

 
Xavi cho rằng Lionel Messi cần gia hạn hợp đồng với Barcelona. Theo lập luận của Xavi, dù Barcelona cần Messi nhưng ngược lại, "Leo" cũng cần Barca bởi chỉ ở đội bóng có triết lý quen thuộc, tài năng của chân sút người Argentina mới có thể bộc lộ được hết.
 
Diem tin bong da sang 44 MU lap ky luc dang xau ho hinh anh
MU đang thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ dưới thời Jose Mourinho.

Theo thống kê của Opta, tỉ lệ thắng sân nhà của Manchester United mùa này chỉ là 40%, đạt kỷ lục về tỉ lệ thắng sân nhà thấp nhất của CLB trong kỷ nguyên Premier League.
 
Liverpool e ngại Sadio Mane sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa vì dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Everton. Hiện tại, The Kop vẫn đang tiếp tục kiểm tra mức độ chấn thương của cầu thủ người Senegal để xác định mức độ chấn thương.
 
Mauricio Pochettino không quá lạc quan về khả năng vượt mặt Chelsea trong những vòng đấu cuối để lên ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội đang là 7 điểm trong khi vẫn còn 9 trận đấu phía trước.
 
Vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ Rafael Varane lại tiếp tục nghỉ thi đấu do chấn thương gân kheo dính phải ở trận thắng 3-0 khi chạm trán Alaves cuối tuần trước. Hiện tại, mức độ chấn thương của Varane chưa được xác định.
 
Cầu thủ Chiekh Saad của CLB Eldense khẳng định có bốn cầu thủ của đội bóng này tham gia vào hành vi dàn xếp tỉ số trong trận thua 0-12 trước Barcelona B gây sốc dư luận Tây Ban Nha thời gian qua.
 
Giữa tuần tới, Bayern Munich sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League 2016-17. HLV Carlo Ancelotti báo tin vui cho "hùm xám" khi khẳng định ba trụ cột là Manuel Nểu, Thomas Muller và Douglas Costa sẽ kịp trở lại sau chấn thương.
 
Diem tin bong da sang 44 MU lap ky luc dang xau ho hinh anh 2
Diego Costa tự tin vào khả năng đánh bại Man City.

Trước cuộc đối đầu quan trọng với Man City, Diego Costa tự tin khẳng định Chelsea sẽ đánh bại đối thủ trên sân nhà để duy trì khoảng cách về điểm số với những đối thủ bám đuổi trực tiếp là Tottenham và chính Man City.
 
Man City mới đây đã đón nhận tin vui khi tiền đạo trẻ Gabriel Jesus trở lại tập luyện sau chấn thương. Cầu thủ 20 tuổi dính chấn thương trong trận thắng Bournemouth hồi tháng Hai khi đang đạt phong độ cao với 3 bàn sau 5 trận ra sân.
 
HLV Arsene Wenger thừa nhận ông chưa biết trung vệ Laurent Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu sau khi dính chấn thương Achilles trong trận hòa Man City cuối tuần trước.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X