Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Thần đồng nguyện chung tình với MU

Thứ Năm 04/02/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/2/2020.

Thần đồng nguyện chung tình với MU. Mirror đưa tin Shola Shoretire sẽ từ chối sự quan tâm từ bên ngoài nước Anh để ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man United. Chàng trai 17 tuổi sở hữu nhiều phẩm chất quý giá được cho là mục tiêu của những cái tên như Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Barcelona và Juventus.

Điểm tin bóng đá sáng 42 Thần đồng nguyện chung tình với MU hình ảnh
Shoretire muốn gắn bó lâu dài với MU

Ajax vô tình không đăng ký hợp đồng kỷ lục Haller. Ajax xác nhận rằng họ đã vô tình loại bản hợp đồng kỷ lục của CLB là Sebastien Haller ra khỏi đội hình tham dự Europa League. Haller đã được đưa về từ West Ham vào tháng trước với giá 22,5 triệu euro (20 triệu bảng).

Tottenham tính trả Bale lại cho Real. Tottenham không có ý định gắn bó lâu dài với Gareth Bale và sẽ đưa anh trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn sau mùa 2020-21. Cầu thủ người xứ Wales đã được mang về Spurs đầu mùa này nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Benzema vẫn ôm giấc mơ Lyon. Karim Benzema rất muốn quay về CLB thời niên thiếu là Lyon trước khi giải nghệ. Đại diện của cầu thủ người Pháp, Karim Djaziri đã tiết lộ điều này. Ước muốn của Benzema là trở lại Lyon, đeo băng đội trưởng và dìu dắt các cầu thủ trẻ.

Benzema
Benzema vẫn mơ trở lại Lyon

Klopp chỉ ra lý do Liverpool để thua Brighton trên sân nhà. HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool gặp phải sự mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất trong trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Brighton. Họ mới thua 2 trận liền đều tại Anfield, lần đầu tiên từ năm 2012 tới nay trong khi cũng không ghi bàn 3 trận liền tại đây.

Man City bất bại 20 trận liền, Guardiola cảnh báo các đối thủ.
HLV của Man City, Pep Guardiola đã cảnh báo các đối thủ rằng vẫn còn nhiều điều họ có thể làm tốt hơn sau khi nối dài chuỗi trận ấn tượng. Trước Burnley, dù thắng 2-0 song ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy họ để mất bóng khá đơn giản ở một vài tình huống.

Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước Wolves. Theo Goal, Arsenal sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà David Luiz gặp phải trước Wolves khi trọng tài chính Craig Pawson cho rằng cầu thủ người Brazil cố tình ngăn cản Willian Jose trong vòng cấm. Cũng bởi việc này mà "Pháo thủ" thua ngược 2-1 sau khi dẫn trước.
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X