Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/12: MU chọn được bến đỗ mới cho Brandon Williams

Thứ Sáu 04/12/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/12 : Derby thành Berlin
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

MU chọn được bến đỗ mới cho Brandon Williams 


Điểm tin bóng đá sáng 412 Brandon Williams sắp tới Newcastle hình ảnh

Brandon Williams có thể cập bến Newcastle


Theo Mirror, hậu vệ trái Brandon Williams sẽ cập bến Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021. "Chích chòe" đã hứa sẽ tạo cơ hội ra sân cho sao trẻ sinh năm 2000. Steve Bruce, huấn luyện viên của Newcastle United, là một cựu cầu thủ của MU và ông có mối quan hệ tốt đẹp với Mike Phelan và Ole Gunnar Solskjaer.


BLĐ MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer


Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu Quỷ đỏ không cải thiện phong độ trong thời gian tới, theo đó Quỷ đỏ tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người Na Uy.


"Frank Lampard là HLV tương lai của ĐT Anh"


Branislav Ivanovic cho rang Lampard co the dan dat DT Anh

Branislav Ivanovic cho rằng Lampard có thể dẫn dắt ĐT Anh


Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic đánh giá cao tài năng của HLV Frank Lampard, anh cho rằng ông thầy 42 tuổi có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.


Arsenal nhận cú hích lớn về mặt lực lượng


HLV Mikel Arteta khẳng định tiền vệ Thomas Partey sẽ trở lại tập luyện cùng Arsenal vào ngày mai, ngôi sao người Ghana chuẩn bị trở lại thi đấu.

Arsenal nhận cú hích lớn về mặt lực lượng
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền vệ Thomas Partey sẽ trở lại tập luyện cùng Arsenal vào ngày mai, ngôi sao người Ghana chuẩn bị trở lại thi đấu.
"Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU"


Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây dựng ở MU.


Wijnaldum tiết lộ Liverpool gần như bỏ luôn tập luyện


Georginio Wijnaldum thừa nhận Liverpool hầu như không tập luyện khi đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc. HLV Klopp cũng nhiều lần phàn nàn về lịch thi đấu khủng khiếp mà đội bóng phải đối mặt.


Chủ tịch tạm quyền Barca: “Tôi sẽ bán Messi vào mùa hè!”


Lionel Messi

Lionel Messi có thể bị bán vào mùa Hè


Chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets đã thừa nhận rằng ông sẽ bán đi Lionel Messi vào mùa hè bởi đó là một điều tốt xét về khía cạnh kinh tế.


Sanchez: “Real sa thải Zidane vào lúc này là quá vội!”


Hugo Sanchez đánh giá nếu Real Madrid sa thải Zinedine Zidane trong thời điểm này sẽ là một quyết định quá vội vàng. Huyền thoại của sân Santiago Bernabeu thúc giục CLB cũ gắn bó với thuyền trưởng đương nhiệm.
Sanchez: “Real sa thải Zidane vào lúc này là quá vội!”
Hugo Sanchez đánh giá nếu Real Madrid sa thải Zinedine Zidane trong thời điểm này sẽ là một quyết định quá vội vàng. Huyền thoại của sân Santiago Bernabeu thúc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X