Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/12: Luka Modric đoạt Quả Bóng Vàng 2018

Thứ Ba 04/12/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 4/12.

Luka Modric đoạt Quả Bóng Vàng 2018

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 412 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Luka Modric

Sau một năm thành công ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và ngôi á quân World Cup cùng Croatia, Luka Modric xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018. Tiền vệ 33 tuổi đã phá vỡ kỷ nguyên thống trị thế giới bóng đá kéo dài một thập niên của cặp đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, những người lần lượt về nhì và thứ năm ở cuộc đua năm nay.

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup 2018/19

Điểm tin bóng đá sáng 412 Luka Modric đoạt Quả Bóng Vàng 2018 hình ảnh 2
Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup 2018/19

Chỉ có Liverpool là ít nhiều gặp khó khăn với chuyến hành quân đến sân của Wolverhampton, tân binh và hiện tượng Premier League mùa giải này. Trong khi đó, những ông lớn nước Anh còn lại đều có thể hài lòng với những lá thăm dễ thở của mình, như Man Utd vs Reading, Man City vs Rotherham, ĐKVĐ Chelsea vs Nottingham Forest, trong khi Arsenal và Tottenham cũng chỉ phải làm khách của Blackpool/Solihull và Southport/Tranmere Rovers.

Đại chiến Anh vs Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League

Anh vs Ha Lan ban ket UEFA Nations League
Đại chiến Anh vs Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League

Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA mới tổ chức lễ bốc thăm chia cặp bán kết Nations League 2018/19 tại khách sạn Shelbourne ở thủ đô Dublin, CH Ireland. Theo đó, chủ nhà Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Thụy Sĩ ở Porto, trong khi Anh và Hà Lan sẽ đại chiến ở Guimaraes. Các trận đấu sẽ được tổ chức trong mùa hè 2019 từ ngày 5/6 đến 9/6.

Jurgen Klopp trả giá sau màn ăn mừng quá khích trận derby Merseyside

HLV Klopp an mung tran Liverpool vs Everton
HLV Jurgen Klopp

Bàn thắng phút bù giờ mang về chiến thắng cho Liverpool trước hàng xóm Everton khiến HLV người Đức không thể kiềm chế cảm xúc và kiểm soát bản thân. Ông lao thẳng ra sân ăn mừng với các học trò và bị chỉ trích thiếu tôn trọng đối thủ, để rồi giờ đứng trước án phạt của FA. Mặc dù vậy, đồng nghiệp Pep Guardiola và chính bại tướng Marco Silva đã đứng ra bảo vệ Klopp, trong khi bản thân ông cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành độn của mình.

Arsnenal cương quyết không nối lại đàm phán với Aaron Ramsey

Arsenal khong ky hop dong moi voi Ramsey
Aaron Ramsey

Màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trận derby Bắc London khiến tiền vệ người Xứ Wales được các CĐV kêu gọi giữ chân, trong bối cảnh bản hợp đồng với Pháo Thủ sẽ hết hạn sau mùa giải này và đôi bên đã không thể đi đến thỏa thuận thống nhất về việc gia hạn. Tuy nhiên, HLV Unai Emery khẳng định mọi chuyện đã kết thúc từ 1-2 tháng nay và sẽ không có gì thay đổi việc Ramsey khả năng cao ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau 10 năm gắn bó với sân Emirates.

James Rodriguez có thể chia tay Bayern Munich

James Rodriguez
James Rodriguez

Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đang có hợp đồng hai năm cho mượn ở Bayern Munich. Tuy nhiên, mâu thuẫn nảy sinh với tân HLV Niko Kovac khi không còn được trọng dụng thường xuyên khiến James mới đây cũng đã úp mở khả năng chia tay đội bóng nước Đức. Nếu ra đi, ngôi sao Colombia cũng không muốn trở về Bernabeu, thay vào đó có thể gia nhập Premier League nước Anh.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X