Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/12: M.U cạnh tranh tiền vệ người Đức cùng Barca

Thứ Hai 04/12/2017 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 4/12.


M.U cạnh tranh cùng Barca cho sao người Đức. Mới đây, đã có thêm Man United gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Leon Goretzka – tiền vệ 22 tuổi của Schalke 04. Hiện nay, tuyển thủ người Đức này chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản đến cuối mùa, và anh có thể tự do chọn đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả Liverpool và Arsenal, đang xếp hàng để chiêu mộ Goretzka.

Leon Goretzka
Leon Goretzka trong màu áo ĐT Đức

M.U không còn hứng thú với Bale. Chứng kiến tiền vệ người xứ Wales liên tục bị chấn thương hành hạ thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ từ bỏ thương vụ này. Mặc dù vậy, họ có thể quay lại vào mùa hè năm sau với lời đề nghị 50 triệu bảng cho Gareth Bale – thay vì 100 triệu như đòi hỏi của Real Madrid.
 
Courtois không chịu gia hạn hợp đồng. Thủ môn người Bỉ, Thibaut Courtois hiện chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến mùa hè 2019. Và theo những thông tin từ báo chí Anh, Courtois đang đợi đến lúc đó để có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới – chính là Real Madrid. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rất thèm khát một thủ môn tài năng, nhưng họ lại không thể thuyết phục M.U nhượng lại De Gea.
 
Lộ mục tiêu 45 triệu bảng của M.U. Theo đó, hậu vệ trái người Anh – Danny Rose đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ngay mùa đông này. Đây là một thương vụ tốt cho tất cả, bởi Danny Rose cần một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, Tottenham đang chán ngấy thói vô kỷ luật của Rose, còn M.U vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm một hậu vệ trái đích thực.

Danny Rose
Danny Rose trong màu áo Tottenham

Barca chưa từ bỏ Coutinho. Cầu thủ vừa tỏa sáng rực rỡ vòng đấu vừa qua với 1 bàn và 2 kiến tạo – Philippe Coutinho vẫn nằm trong tầm ngắm Barcelona. Được biết, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro để mua tiền vệ người Brazil ngay mùa đông này. Trong trường hợp thất bại, họ sẽ chuyển sang mục tiêu Mesut Ozil.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X