Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/12: Arsenal rơi vào cảnh ‘nhà giàu cũng khóc’

Thứ Tư 04/12/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/12.

TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 4/12: Các kình ngư Việt Nam vượt qua vòng loại
Trực tiếp SEA Games 30 ngày thi đấu hôm nay 4/12: Tiểu tiên cá Ánh Viên người mang trọng trách giành 8 HCV bơi lội sẽ xuất hiện trên làn bơi xanh. Bên cạnh đó...


Napoli liên hệ với Gattuso. Theo thông tin từ Calciomercato Napoli đã liên lạc với Gennaro Gattuso và đang lên kế hoạch cho cuộc sống hậu Carlo Ancelotti. HLV kỳ cựu này đang chịu áp lực lớn khi Napoli liên tục sảy chân và tụt xuống thứ 7 trên BXH Serie A, kém ngôi đầu của Juventus tới 17 điểm.

Không tiếc tiền, Arsenal vẫn sợ mất mục tiêu hàng đầu. Arsenal lo lắng rằng họ sẽ không có được sự phục vụ của Brendan Rodgers. Điều khoản giải phóng hợp đồng của HLV người Bắc Ireland với Leicester là 14 triệu bảng và lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng chi ra. Nhưng dù là CĐV cuồng nhiệt của Arsenal, Rodgers đang thiên về tiếp tục ở lại Bầy cáo.

Điểm tin bóng đá sáng 412 Arsenal rơi vào cảnh nhà giàu khóc hình ảnh
Rodgers được Arsenal nhắm ngồi ghế HLV trưởng

Milan gặp khó vụ chiêu mộ Ibrahimovic. Theo Sky Sport Italia, AC Milan lo lắng rằng họ không thể mang về Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển được cho là đang trên đường trở lại sân San Siro sau khi đáo hạn hợp đồng với LA Galaxy. Tuy nhiên, đòi hỏi về lương thưởng cùng độ dài giao kèo lên tới 1 năm rưỡi của anh khiến Milan đắn đo. 

Hakimi sẽ trở lại Real Madrid.
Theo thông tin mà Marca có được, Achraf Hakimi sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè này sau 2 năm được đem cho mượn ở Borussia Dortmund. Đây được xem là sự cạnh tranh lớn hơn cho Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải sau khi Alvaro Odriozola gây thất vọng lớn khi ra sân.

Man City sắp vượt mặt Liverpool để có sao trẻ. Cầu thủ chạy cánh của Kilmarnock, Liam Smith chuẩn bị ký hợp đồng với Manchester City. Để có được chàng trai 16 tuổi, The Citizens phải vượt qua sự cạnh tranh tới từ Liverpool. Man City dự định cho Smith ở lại Kilmarnock hết mùa này dưới dạng cho mượn trước khi chính thức gia nhập hè năm 2020.

Bruno Fernandes
Mourinho thừa nhận Tottenham khó lòng với đến Fernandes

Mourinho loại trừ việc ký hợp đồng với Fernandes.
Jose Mourinho khẳng định Tottenham không có nhu cầu mang về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Theo HLV người Bồ Đào Nha, tiền vệ đồng hương không phù hợp với Spurs vào thời điểm này. Phía Sporting chỉ nhả Fernandes khi nhận được số tiền 85 triệu bảng.

Rakitic muốn tái hợp Sevilla. Theo Daily Mail, Ivan Rakitic quan tâm đến sự trở lại Sevilla nếu rời Barcelona. Sau 5 năm gắn bó nhiều thành công, tuyển thủ Croatia đã bị thất sủng bởi sự xuất hiện của tài năng trẻ Frenkie De Jong. Nói với phóng viên, Rakitic thừa nhận sẽ rất vui mừng nếu trở lại Sevilla.

Atletico tính bổ sung hàng công. Atletico Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Krzysztof Piatek hoặc Andrea Belotti trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Sau 15 vòng đấu đã qua của La Liga, Rojiblancos mới có được 16 bàn thắng và đó là nguyên nhân lớn khiến họ chỉ xếp thứ 6.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 4/12/2019: MU đấu Tottenham
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 4/12/2019. LTĐ chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng sáng mai.
Lịch thi đấu SEA Games hôm nay 4/12: Siêu kình ngư Ánh Viên xuất trận!
Cập nhật lịch thi đấu SEA Games 30 hôm nay 4/12 của Đoàn thể thao Việt Nam. Thông tin thời gian, danh sách các vận động viên Việt Nam thi đấu tại SEA Games...

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X